Độ xe

Chiếc ô tô GAZ 69 hai cửa với bộ khung vỏ hoàn toàn bằng sắt, dáng cổ điển có giá lên tới gần 400 triệu đồng. Chủ xe tốn khá nhiều công sức gần 10 năm để phục chế chiếc xe 48 năm tuổi về nguyên bản.
Vừa ra mắt, Toyota Venza đã có bản độ
Hãng độ Artisan Spirits vừa tung ra bản độ cho chiếc crossover Toyota Venza, với nhiều nâng cấp giúp chiếc xe trông mạnh mẽ, ấn tượng hơn.
Chiếc Mazda Protege 'không lưng' dị thường nhất thế giới
Chủ xe Mazda Protege đã cắt đôi chiếc xe ban đầu, bỏ đi phần ở giữa (lưng xe) rồi gắn hai nửa còn lại với nhau tạo ra một chiếc xe mới ngắn dị thường với trục cơ sở chỉ dài cỡ 1,2 – 1,5 mét.
Audi RS Q8 bản độ mạnh ngang Bugatti Veyron
Wheelsandmore đưa ra 5 tùy chọn độ công suất cho Audi RS Q8 với mức giá dao động 2.355-47.029 USD.
'Bóng ma' Rolls-Royce Ghost độ của ông chủ West Coast Customs
Được biết đến là một người đứng sau 'đế chế' hùng mạnh West Coast Customs, Ryan là người thường xuyên xuất hiện trong những series truyền hình của West Coast Custom. Đồng thời, anh cũng là người yêu dòng xe siêu sang Rolls-Royce.
Dân chơi Hà Giang chi 80 triệu đồng độ Mitsubishi Xpander
Chủ nhân của chiếc xe MPV giá rẻ Mitsubishi Xpande, mới đây đã mang xe từ Hà Giang vào tận TP HCM để nâng cấp với bộ bodykit mới nhập khẩu từ Thái Lan với chi phí khoảng 80 triệu đồng.
Chiêm ngưỡng Ducati Scrambler 1100 thắng giải độ xe toàn cầu
Những đường nét cổ điển của dòng xe Ducati Scrambler vẫn được giữ nguyên trên bản độ này. Nhiều chi tiết độ trên xe đến từ những tên tuổi lớn như Rizoma, Ohlins, Pirelli...
Thảm họa độ xe, lợn lành thành lợn què
Việc độ xe trong mắt những người này là vô cùng hoàn mỹ, nhưng với tất cả chúng ta thì chẳng khác gì thảm họa.
Honda bán phụ kiện độ xe chính hãng cho Accord
Honda Nhật Bản vừa phân phối đến thị trường hàng loạt phụ kiện độ xe cho mẫu sedan cỡ trung Honda Accord. Những phụ kiện này khá đa dạng, trải dài từ ngoại thất đến nội thất.
Những món độ xe máy được biker Việt Nam ưa thích
Biker Việt Nam thường lựa chọn nâng cấp hệ thống phanh, phuộc, ống xả, hệ truyền động và nhiều chi tiết đắt tiền khác để tạo sự độc đáo, mới lạ khi thực hiện độ kiểng cho xe máy.
Xem dân chơi Nhật Bản độ xe cơ bắp Dodge Challenger
Qua bàn tay của những thợ độ xe Nhật Bản, dường như mẫu xe nào cũng trở nên đẹp mắt, hoành tráng và mang tính nghệ thuật hơn.
Ducati Panigale V4 với gói độ xe đua tiền tỷ tại TP.HCM
Với giá trị xe nguyên bản 746 triệu đồng, chiếc Ducati Panigale V4 của biker TP.HCM được khoác lên gói độ xe đua trị giá hơn một tỷ đồng.
Bán tải 'độc, lạ' đời 1941 khiến giới độ xe không khỏi mê mẩn
Những chiếc xe bán tải có từ những năm 1941, tồn tại đến ngày hôm nay không nhiều, chúng hiếm và rất quý. Một chiếc bán tải được độ lại của Willys theo phong cách restomod với 241 sửa đổi, vừa xuất hiện tại Triển lãm Mecum Gallery sẽ còn...
Độ xe bán tải, những yếu tố an toàn không thể bỏ qua
Việc radar của xe làm việc một cách chuẩn xác giúp chúng ta lái xe an toàn hơn trên những tuyến đường và tạo cảm giác thoải mái cho người lái.
Đại gia Việt thi nhau độ xe theo phong cách Trung Đông
Để xế cưng của mình trở lên bắt mắt các đại gia Việt đã độ lại vỏ bằng cách dán decal xanh, vàng, đỏ theo phong cách Trung Đông.
Chi nửa triệu USD độ xe, chủ xe cắn răng bán lại giá chưa bằng một nửa
Quá ưng hình vẽ Chevrolet Camaro trên tạp chí Hot Rod cách đây 10 năm, chủ xe giấu tên đã chi hơn 500.000 USD biến mẫu xe này thành sự thật.