Xe mới

Mới đây, hãng xe Nhật Bản Toyota đã tiết lộ một vài hình ảnh  teaser về chiếc SUV 3 hàng ghế hoàn toàn mới có tên Grand Highlander sẽ được hãng giới thiệu tới người dùng toàn cầu vào ngày 8/2 năm sau, tại Triển lãm Chicago 2023.  
Nhiều đại lý "rục rịch" nhận đặt cọc Toyota Innova 2023, hẹn giao xe vào năm sau
Với những nâng cấp đáng kể về thiết kế đến trang  bị, Toyota Innova 2023 nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của người dùng.   
Xuất hiện mẫu xe điện gầm cao - "Bản sao" của Range Rover
Mới đây, Công ty khởi nghiệp Ấn Độ Pravaig vừa giới thiệu hình ảnh về mẫu xe điện gầm cao, được định vị ở phân khúc cao cấp của hãng, có tên gọi Defy.   
Honda HR-V chuẩn bị trình làng phiên bản mới: Xe hợp ý, giá hợp lý
Theo một số nguồn tin cho biết, Honda HR-V phiên bản G đang “rục rịch” về Việt Nam trong thời gian tới.   
Rolls-Royce trình làng dòng xe Cullinan Inspired by Fashion: Thiết kế hiện đại, màu sắc ấn tượng
Mới đây, hãng xe siêu sang Rolls-Royce đã giới thiệu phiên bản ‘Cullinan – Inspired by Fashion’, bao gồm hai Bộ sưu tập được ‘may đo sẵn’ cho các vị khách hàng của mình
Toyota Corolla Cross 2023 thêm phiên bản mới: SUV cỡ B+ với bầu trời tiện ích, giá từ 697 triệu VNĐ
Mới đây, hãng Toyota đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của Corolla Cross. Theo đó, tại xứ sở Chùa Vàng, sẽ xuất hiện Toyota Corolla Cross phiên bản 1.8 Sport Plus mới. Phiên bản 1.8 Sport cũ sẽ chính thức bị ngừng phân phối.
Nội thất xe Nissan có khả năng chống virus, ngăn ngừa lây bệnh cho người sử dụng
Hãng ôtô Nissan của Nhật Bản vừa tuyên bố đã phát triển thành công một công nghệ mới giúp ngăn chặn khả năng virus lây bệnh cho người.    
[VIDEO] Hé lộ trang bị nội thất của Ford Territory 2023 bản Trend và Titanium tại Việt Nam trước ngày ra mắt
Mới đây, trang chủ của Ford Việt Nam lại tiếp tục đăng tải đoạn clip giới thiệu về Territory mới, lần này là những góc quay cận cảnh về trang bị nội thất trên 2 phiên bản Trend và Titanium.
Paramount Maatla: Xe bọc thép hoàn toàn mới với khả năng “biến hình” linh hoạt
Xe bọc thép Paramount Maatla có khả năng biến thành xe cứu thương, xe chỉ huy và các loại xe khác tùy thuộc vào điều kiện sử dụng.
Lô Ford Territory đầu tiên đã về đến đại lý, đếm ngược ngày ra mắt chính thức
Trong phân khúc SUV cỡ C tại nước ta, Ford Territory 2023 là mẫu xe duy nhất được trang bị tính năng đỗ xe tự động, giúp xe tự động lùi vào điểm đỗ chỉ bằng một nút bấm.
Hyundai Santa Fe thế hệ mới lộ diện, thiết kế vuông vức và nam tính hơn
Thiết kế của Hyundai Santa Fe 2024 trông vuông vắn, hình hộp hơn và kích thước xe dường như cũng được gia tăng để trở thành SUV 7 chỗ đúng nghĩa.
Toyota Innova sắp ra mắt, đại lý “rục rịch” nhận đặt cọc
Toyota Innova thế hệ mới được giới thiệu tại thị trường Indonesia với mức giá cực kỳ hấp dẫn, nhiều khách hàng đang “nghe ngóng” đặt cọc mẫu xe này.
Lincoln Navigator 2022 bản trục cơ sở dài đầu tiên về Việt Nam, giá khoảng 8 tỷ đồng
Lincoln Navigator Reserve L có giá khoảng 8 tỷ đồng tại Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Lexus LX 600 và Mercedes-Maybach GLS 480.
Mercedes-AMG C 63 S 2023 ra mắt, trang bị động cơ hybrid 680 mã lực
Bước sang thế hệ thứ 6, Mercedes-AMG C 63 S được thay đổi toàn diện về ngoại hình và động cơ.
VinFast VF 6 - mẫu SUV điện hạng B của hãng xe Việt lộ diện
Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh chiếc VF 6 màu bạc xuất hiện tại nhà máy VinFast Hải Phòng. Mẫu xe này từng gây xôn xao cộng động mạng ngày 10/9 khi ngụy trang kín mít chạy thử trong khuôn viên nhà máy. 
Hà Nội: Mercedes-Benz S-Class độ Maybach dùng băng dính che biển số để “né” phạt nguội
Hình ảnh chiếc xe Mercedes-Benz S-Class độ Maybach đắt tiền “phù phép” biển số đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.