Toyota Hilux 2021 'bảnh' hơn với bộ bodykit hoàn toàn mới

| Tin ảnh | Độ xe
Xếp hạng 4.1 - 14 đánh giá

Song song với bộ kit TRD Sportivo cho Fortuner, Toyota cũng đã hé lộ kit Revo Z Edition cho Hilux mới.

Toyota Hilux 2021 'bảnh' hơn với bộ bodykit hoàn toàn mới

Thái Lan trong tuần này đã chính thức mở bán hàng loạt "đồ chơi" mới cho Hilux và facelift 2020 với trọng tâm đều nhắm tới là phong cách thể thao, cá tính.

Tại Thái Lan, Hilux có 4 cấu hình từ thấp tới cao lần lượt là B-Cab, Z Edition, Prerunner và Rocco. So với bản chuẩn B-Cab, Z Edition có thêm mạ chrome tối màu, hốc đèn LED mạ chrome, ốp chrome đèn pha, tay mạ chrome và tấm cửa sổ bên.

Về phần Revo Z Edition mới, bộ kit này bao gồm toàn bộ các trang bị đã nhắc tới ở trên kèm theo ốp cửa dưới, nắp đậy bình xăng mới, nắp che bồn sau, cản sau thép, ốp chrome , chắn bùn và gương bên góc rộng giúp quan sát điểm mù dễ hơn.

Cuối cùng với các phiên bản Hilux cao cấp nhất, chiếc bán tải thay ốp cửa dưới bằng loại bạc sang chảnh hơn, ốp bạc trang trí ở cả 4 vòm bánh xe, tấm bảo vệ gầm bạc phía trước, cảm ứng hỗ trợ lùi xe gắn cản sau, mâm hợp kim 6 chấu đen 17 inch, bọc lốp dự phòng, ốp chrome sáng màu phía sau và giá chằng thép gắn bồn sau.

Cabin Hilux có thể được nâng cấp với ốp gỗ, cổng sạc USB, sạc điện thoại không dây, đèn gầm LED xanh dương, gương chiếu hậu thông minh và camera hành trình trước/sau.

Động cơ Hilux 2021 sử dụng là loại diesel 2.8L 201 mã lực, 500 Nm mô-men xoắn.

Theo toquoc.vn

SourceQuảng Ninh