Vừa ra mắt, Toyota Venza đã có bản độ

| Xe mới | Độ xe
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Hãng độ Artisan Spirits vừa tung ra bản độ cho chiếc crossover Toyota Venza, với nhiều nâng cấp giúp chiếc xe trông mạnh mẽ, ấn tượng hơn.

Venza hoàn toàn mới ra mắt
Vừa ra mắt, Toyota Venza đã có bản độ
Toyota Venza phiên bản độ

Sau 5 năm vắng bóng, Toyota Venza thế hệ thứ hai chính thức xuất hiện tại thị trường Mỹ và toàn cầu. Đây là mẫu xe ấn tượng nhận được nhiều quan tâm của người dùng khắp thế giới. Mới đây, hãng độ Artisan Spirits vừa tung ra bản nâng cấp đầu tiên dành cho chiếc Venza hoàn toàn mới.

Artisan Spirits là hãng độ nổi tiếng với việc chuyên nâng cấp những chiếc xe mang thương hiệu Toyota hoặc Lexus. Trên chiếc Venza thế hệ thứ hai, một bộ bodykit hoàn toàn mới trang bị cho xe, mang lại diện mạo ấn tượng, mạnh mẽ hơn.

Vừa ra mắt, Toyota Venza đã có bản độ
Gói trang bị thể thao với nhiều chi tiết mới.

Cụ thể, một bộ cản trước, cản sau, bộ khuếch tán gió mới trang bị cho xe, tăng khả năng khí động khi đi ở tốc độ cao. Một bộ ốp hai bên hông xe tăng vẻ thể thao. Phía đuôi xe, cánh gió cố định cũng được hãng độ này sử dụng gắn phía sau. Cuối cùng, bộ mâm đa chấu màu bạc là một điểm nhấn không thể bỏ qua.

Hiện tại, mức giá của gói độ này chưa được tiết lộ. Artisan Spirits hiện chỉ phân phối gói độ này tại thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, những ai quan tâm có thể đặt mua và vận chuyển đến các nước thứ ba

SourceNews otoFun