Nhiều đại lý "rục rịch" nhận đặt cọc Toyota Innova 2023, hẹn giao xe vào năm sau

| Xe mới
Xếp hạng 3.3 - 9 đánh giá

Với những nâng cấp đáng kể về thiết kế đến trang  bị, Toyota Innova 2023 nhanh chóng thu hút được đông đảo sự quan tâm của người dùng.   

Mới đây, một số đại lý tại Việt Nam đã bắt đầu thông báo nhận đặt cọc  Innova 2023. Dự kiến thời gian giao xe sẽ là vào quý II năm 2023. Về số tiền đặt cọc, đại lý cho biết khách hàng thực sự muốn mua Innova 2023 sẽ phải đặt cọc tối thiểu 10 triệu đồng và khách hàng có thể rút cọc. Giá bán và thông số kỹ thuật chưa được tiết lộ, tuy nhiên các đại lý này khẳng định sẽ có phiên bản sử dụng động cơ hybrid. 

Nhiều đại lý

được mệnh danh là “ông vua phân khúc” khi liên tục  là chiếc MPV được nhiều người đặt mua. Đây cũng là mẫu xe được nhiều Việt người mong chờ vì ở phiên bản mới này xe có những nâng cấp vượt trội so với thế hệ cũ.

Toyota Innova 2023 được ra mắt tại Indonesia vào cuối tháng 11/2022, xe được phát triển trên cơ sở bệ gầm Toyota New Global Architecture (TNGA) mới. Xe có chiều dài 4.755 mm, rộng 1.850 mm, chiều cao 1.795 mm, chiều dài cơ sở 2.850 mm và chiều cao gầm 185 mm. So với thế hệ trước, mẫu xe này dài và rộng hơn 20 mm, chiều dài cơ sở tăng thêm 100 mm, ​Điều này giúp mở rộng góc tới và góc thoát, theo đó, xe cũng vận hành linh hoạt hơn.

Nhiều đại lý

Ở thế hệ mới, Innova gây ấn tượng với vẻ ngoài được thay đổi hoàn toàn, thiết kế có phần giống một chiếc SUV hơn.

Xe được trang bị lưới tản nhiệt hình lục giác trải rộng và kích thước lớn. Đi kèm mắt lưới hình tổ ong có viền mạ crôm, nối liền với cụm đèn pha nằm ngang ở hai bên được thiết kế khá góc cạnh. Nằm dưới lưới tản nhiệt là khe gió hẹp với hốc hình tứ giác khá lớn ở hai bên, trang trí bằng nẹp màu bạc. Với bản cao cấp, bên trong 2 hốc này sẽ có thêm dải đèn LED định vị ban ngày nằm ngang mới.

Phía đuôi xe Innova 2023có cụm đèn hậu với kiểu dáng đơn giản hơn trước, kết hợp với cửa hậu dựng cao - phong cách giống mẫu RAV4. Bên cạnh đó, xe còn được nẹp mạ crôm nằm giữa hai đèn hậu, cản sau và cửa cốp mới. Riêng bản cao cấp sẽ được trang bị tính năng mở cốp bằng giọng nói. 

Nhiều đại lý

Nội thất xe dường như được lột xác hoàn toàn, thiết kế trẻ trung, hiện đại hơn. Táp-lô xe có thiết kế đa tầng với vô lăng ba chấu, bảng đồng hồ với màn hình đa thông tin 7 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch đặt nổi. Cần số của xe được đặt cao về phía táp lô chứ không nằm ở giữa hai ghế như thế hệ trước.

Ở các phiên bản tiêu chuẩn, Toyota Innova mới vẫn trang bị đầy đủ các tính năng an toàn phổ biến hiện nay như cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, camera lùi…

Nhiều đại lý

Ở các phiên bản cao cấp, xe sẽ được trang bị gói công nghệ Toyota Safety Sense (TSS) 3.0 gồm có những tính năng như hệ thống cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ bám làn đường và đèn pha tự động. Ngoài ra, bản cao cấp còn có camera 360 độ, hệ thống T-Intouch cung cấp tính năng tìm vị trí xe và cài đặt nhắc nhở về thời điểm bảo dưỡng.

Nhiều đại lý

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Innova 2023 sẽ là 2 tùy chọn động cơ: 

Thứ nhất, là động cơ xăng Dynamic Force 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 174 mã lực tại tua máy 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 205 Nm tại dải tua máy 4.500 - 9.000 vòng/phút.

Thứ hai là hệ truyền động hybrid bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0L với công suất tối đa 152 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 187,3 Nm tại dải tua máy 4.400 - 5.200 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện mạnh 113 mã lực và 206 Nm. Nhờ đó, Toyota Innova Hybrid 2023 có tổng công suất 186 mã lực. Ngoài ra, xe còn được trang bị cụm pin Ni-MH nằm bên dưới 2 ghế trước. Với phiên bản máy hybrid, xe có 4 chế độ lái là EV, Eco, Normal và Power.

Nhiều đại lý

Thiết kế mới ấn tượng cùng nhiều trang bị hấp dẫn, giá bán của Innova 2023chắc chắn sẽ cao hơn đáng kể so với những phiên bản trước đó. Hiện tại, Toyota Innova thế hệ cũ ở Việt Nam đang được phân phối với 4 phiên bản, giá bán dao động 755-995 triệu đồng. 

TH (Tuoitrethudo)

 
SourceXeHay