Hyundai Elantra 2019: Ngoại hình táo bạo, thêm gói an toàn Smart Sense

| Xe mới
Xếp hạng 3.2 - 13 đánh giá

Đứng cạnh phiên bản cũ, Hyundai Elantra 2019 trở nên nổi bật nhờ cuộc lột xác thật sự về thiết kế ngoại thất, điển hình là cụm đèn pha.

Kona có giá từ 615 triệu đồng, quyết đấu Ford EcoSport Ngắm Hyundai Kona màu xanh lá ấn tượng trước thềm ra mắt Hyundai Kona có gì để đối đầu Honda HR-V tại Việt Nam?

Mới đây, Hyundai đã công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu sedan hạng C 2019 với thiết kế ngoại hình đầy táo bạo. Rõ rệt nhất là phần đầu xe, cụm đèn pha cùng hốc đèn sương mù đầy góc cạnh và cá tính. Dải đèn LED chạy dọc theo đường nét, làm nổi bật nét hiện đại trên xe mới.

Hyundai Elantra 2019: Ngoại hình táo bạo, thêm gói an toàn Smart Sense
Cụm đèn pha hình tam giác là điểm nhấn ấn tượng trên Hyundai Elantra 2019.

Để tương đồng với mũi xe, dải đèn hậu cùng bộ vành hợp kim nhôm cũng chung kiểu dáng sắc sảo, cá tính. Elantra 2019 có , gồm có SE, SEL, Limited, Eco và Sport. Elantra phiên bản Eco được trang bị vành 15 inch. Bên cạnh ngoại hình độc đáo, khả năng bảo vệ hành khách cũng là điểm sáng khi Hyundai trang bị gói hệ thống bảo vệ SmartSense.

Hyundai Elantra 2019: Ngoại hình táo bạo, thêm gói an toàn Smart Sense
Elantra 2019 có 3 tuỳ chọn động cơ, gồm máy 2.0L công suất 147 mã lực (SE, SEL, Limited), động cơ tăng áp 1.4L 128 mã lực kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp (Eco) và động cơ 1.6L tăng áp trên Elantra Sport.

Hệ thống SmartSense gồm có hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống theo dõi và cảnh báo tài xế, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước và nhận diện người đi bộ. Với một camera và radar, hệ thống sẽ tự nhận diện vật cản và người đi bộ để đưa ra cảnh báo và tự động phanh. Một hệ thống an toàn mới lạ nhưng rất hữu ích khi hành khách vô tình mở cửa mà không quan sát là cảnh báo phương tiện đến từ phía sau.

Hyundai Elantra 2019: Ngoại hình táo bạo, thêm gói an toàn Smart SenseHyundai Elantra 2019: Ngoại hình táo bạo, thêm gói an toàn Smart Sense

Hyundai cũng nâng cấp hệ thống giải trí AVN 5.0 thế hệ mới nhất cùng bộ vi xử lý nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Elantra 2019 được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa cùng sạc không dây chuẩn Qi.

SourceNews otoFun