Xe việt dã Land Rover Defender 2020 có gì mới ?

| Xe mới
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Land Rover Defender thế hệ mới hứa hẹn sở hữu hàng loạt trang bị công nghệ đỉnh cao và cùng chia sẻ một số linh phụ kiện với các mẫu xe khác cùng hãng.

Jaguar nghiên cứu công nghệ chống say xe và không gian sang trọng, thể thao Trải nghiệm Off-road cùng Land Rover tại triển lãm Ô tô Việt Nam

Theo kế hoạch, mẫu SUV off-road đầu bảng thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm 2020. Cho tới nay, Land Rover vẫn giữ kín thông tin về sản phẩm chủ chốt của mình, tuy nhiên một số nguồn tin cho biết, Defender sẽ được chế tạo trên nền tảng D7U.

Xe việt dã Land Rover Defender 2020 có gì mới ?

D7U là nền tảng khung nhôm nhẹ, có độ cứng cao hiện đang được ứng dụng trên . Do đó, khung xe Defender thế hệ mới sẽ có một số điểm tương đồng với hai mẫu xe này.

Xe việt dã Land Rover Defender 2020 có gì mới ?

Tương tự các thế hệ trước đây, Defender vẫn sẽ có hai cấu hình chiều dài trục cơ sở khác nhau, đó là 90 và 110. Thực tế, trên phiên bản cũ Land Rover Defender 90 có chiều dài trục cơ sở là 93 inch (2.362 mm). Ngoài ra, Defender 2020 sẽ góp mặt một phiên bản hybrid cắm sạc.

Theo đó, Tata Technologies sẽ nghiên cứu và phát triển công nghệ hybrid cắm sạc trên Defender. Khu công nghệ Lear ở Ma-rốc được chọn làm nơi chế tạo hệ thống dây và nguồn điện cao áp cho Defender phiên bản hybrid.

Xe việt dã Land Rover Defender 2020 có gì mới ?

Đến nay, chưa có bất cứ hình ảnh nào về khoang lái Defender tuy nhiên, một số nguồn tin cho biết, xe mới sẽ có khoang lái thiết kế mới, được phát triển cùng sedan cao cấp Jaguar XJ thế hệ tiếp theo. Trên bảng taplo, một camera nhận dạng cử chỉ được phát triển bởi Ativ sẽ cung cấp các tính năng tương tự như trên sedan BMW 7-Series.

SourceNews otoFun