Mercedes-Maybach GLS chạy thử ở Đức

| Xe mới
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Theo lộ trình, phiên bản hạng sang của mẫu SUV đầu bảng sẽ chính thức hiện diện vào năm 2021. 

Đi săn cùng bán tải X-ClassMercedes-Benz mang dàn xe hùng hậu đến triển lãm VMS 2018Ferrari 488 gặp nạn: Tiền phụ tùng bằng giá một chiếc Mercedes-Benz GLC 250

Sau sự xuất hiện của mẫu SUV "hạng nặng" đầy sang trọng G650 Landaulet với số lượng giới hạn chỉ 99 chiếc, Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng dải sản phẩm với Mercedes-Maybach GLS. Mẫu xe thử nghiệm được các tay săn ảnh ghi lại bên ngoài Trung tâm Thử nghiệm chính của hãng ở Đức.

Mercedes-Maybach GLS chạy thử ở Đức
Mercedes-Maybach với lưới tản nhiệt đặt dọc.

Maybach GLS chia sẻ cùng nền tảng và thiết kế đèn pha với phiên bản thường, nhưng bản siêu sang sở hữu cụm lưới tản nhiệt có các thanh nan đứng như một cách để phân biệt với các bản khác. Thiết kế này khá giống với mẫu xe ý tưởng mà thương hiệu này giới thiệu hồi tháng 4 năm nay.

Mercedes-Maybach GLS chạy thử ở Đức

Tương tự với các phiên bản dán "nhãn" Maybach khác, Maybach-GLS sẽ có biểu tượng Maybach ở trụ C nhưng chiếc xe thử nghiệm được ngụy trang rất kĩ lưỡng khu vực này.

Mercedes-Benz GLS mới và Maybach GLS đều sử dụng phiên bản kéo dài của nền tảng MHA mà thương hiệu ngôi sao ba cánh ứng dụng cho dòng sản phẩm có kích thước từ GLC lên (không tính đến G-Class). MHA cũng liên quan chặt chẽ tới nền tảng MRA mà Mercedes-Benz đang sử dụng cho các dòng sản phẩm xe sedan, coupe và xuất hiện lần đầu trên dòng xe GLC.

Mercedes-Maybach GLS chạy thử ở Đức

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ thông tin về cấu hình động cơ nhưng một số chuyên gia cho rằng, phiên bản Maybach sẽ sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L.

Mercedes-Maybach GLS chạy thử ở Đức

Mercedes-Benz GLS mới sẽ hiện diện tại Triển lãm Los Angeles diễn ra tới đây, phiên bản siêu sang Maybach có thể xuất hiện vào năm 2021. Sự hồi sinh của thương hiệu hạng sang Maybach đã giúp hãng xe Đức gặt hái được khá nhiều thành công.

Ví dụ, trong năm 2017 cứ 10 xe S-Class được bán ra tại các thị trường chính như Trung Quốc, Mỹ và Trung Đông có 1 xe là phiên bản Maybach. Tỉ lệ này hoàn toàn có thể gia tăng trên mẫu SUV GLS.

SourceNews otoFun