Mazda 3 phiên bản châu Âu sở hữu động cơ SkyActiv-X công suất 178 mã lực

| Xe mới
Xếp hạng 4.3 - 11 đánh giá

Tập tài liệu từ chi nhánh Mazda tại Slovakia cho thấy, ngoài động cơ SkyActiv-X, Mazda 3 còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cùng hộp số sàn.

Hết Tết, Mazda6 lật ngửa trên đường về Hà Nội Hé lộ bảng táp-lô trên Subaru Legacy 2020 Mazda6 ngửa bụng giữa đường, vợ tài xế mắng bạn nhậu của chồng xối xả

Thông số động cơ và số lượng các phiên bản cũng được thể hiện rất chi tiết. Cụ thể, tại Slovakia, có 2 phiên bản và sedan như đời xe trước nhưng bản hatchback sẽ có thêm hệ dẫn động 4 bánh trong khi bản sedan không được trang bị hệ thống này.

Mazda 3 phiên bản châu Âu sở hữu động cơ SkyActiv-X công suất 178 mã lực
Được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế từ concept Kai, Mazda3 2019 đã không còn các chi tiết thừa thãi ở bề ngoài.

Đáng chú ý, động cơ SkyActiv-X sẽ hiện diện ở các phiên bản cao cấp GT và GT Plus. Mức giá cho từng phiên bản cũng được hé lộ. Cấu hình động cơ SkyActiv-X đi cùng hộp số sàn và hệ dẫn động cầu trước Mazda3 có giá bán 26.263 USD. Mức giá tăng lên tới hơn 30.000 USD cho phiên bản hatchback sở hữu hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động.

Mazda 3 phiên bản châu Âu sở hữu động cơ SkyActiv-X công suất 178 mã lực

Mazda 3 2019 được thương hiệu xe hơi Nhật Bản giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Ô tô Los Angeles hồi năm ngoái. Ngoài thiết kế ngoại thất có tính thẩm mỹ cao ở Mazda3, Mazda cũng giới thiệu thế hệ động cơ mới SkyActiv-X được tích hợp hệ thống Spark Controlled Compression Ignition (SCCI) tiên tiến.

Hãng xe Nhật gọi đây là hệ thống đốt khí nén có kiểm soát, cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu từ 20 đến 30%.

SourceNews otoFun