Volvo S60 thế hệ mới - đối thủ "đáng gờm" của BMW 3-Series và Audi A4

| Xe mới
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Ngay sau khi tiết lộ đối thủ mới của BMW 5-Series là S90, Volvo lại tiếp tục gây chú ý bằng chiếc xe thế hệ mới của S60 sedan. Tuy nhiên phải đến năm 2017 hoặc lâu hơn nữa là 2018, chiếc sedan mới của Volvo mới chính thức được trình làng.

Volvo 60-Series thế hệ tiếp theo sẽ có một phiên bản chạy hoàn toàn bằng điện

Volvo S90 Polestar sẽ có thêm phiên bản Hybrid

Sedan hạng sang Volvo S90 2017 "Chào" thế giới từ Detroit

Volvo S60 thế hệ mới - đối thủ

Được biết, sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW 3-Seriesvà Audi A4mới. Chiếc sedan được cho rằng sẽ “mượn” không ít các chi tiết và công nghệ từ 2 “đàn anh” S90và XC90 SUV.

Volvo S60 thế hệ mới - đối thủ

Thay vì hệ thống đa phương tiện với màn hình cảm ứng 7 inch thì S60 mới sẽ sở hữu một màn hình sắc nét kích thước tới 9,3 inch, tích hợp cùng hệ thống thông tin giải trí Sensus bản mới nhất.

Volvo S60 thế hệ mới - đối thủ

Đặc biệt điều khiến thế hệ tiếp theo của Volvo được quan tâm chính là mẫu sedan này có thể sẽ được trang bị công nghệ bán tự trị giống như S90.

Volvo S60 thế hệ mới - đối thủ

Vốn dĩ, việc ứng dụng hệ thống bán tự trị cho một phiên bản entry-level là mục tiêu dài hạn quan trọng của hãng xe .

Volvo S60 thế hệ mới - đối thủ

Về hiệu suất, ngoài động cơ tăng áp 2.0 lít, 4 xy-lanh cho 250 mã lực, VolvoS60 mới còn được bổ sung một hệ truyền động lug-in hybrid cung cấp hơn 300 mã lực nhờ một động cơ điện và một động cơ đốt trong kết hợp cùng một bộ siêu tăng áp và tăng áp.

Volvo S60 thế hệ mới - đối thủ

Chưa hết, để mở rộng phạm vi đối tượng khách hàng, các S60 mới còn có sẵn trong phiên bản trục cơ sở dài giống như các xe hiện có.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay