C-Class thế hệ mới sẽ có màn hình cảm ứng đặt dọc giống Vinfast

| Xe mới
Xếp hạng 4.1 - 10 đánh giá

Hình ảnh rò rỉ trên chiếc C-Class thế hệ mới đang trong quá trình chạy thử cho thấy mẫu xe hạng C của Mercedes Benz sẽ sở hữu màn hình trung tâm kích thước lớn đặt dọc. 

Dù cho phiên bản nâng cấp của mới được Mercedes giới thiệu hồi đầu năm với thay đổi 1 chút ở cả nội và ngoại thất. Mới đây trên tạp chí AutoBlog, những hình ảnh đầu tiên được cho là của C-Class thế hệ kế tiếp bắt đầu xuất hiện. Theo đó, C-Class mới sở hữu không gian nội thất hiện đại hơn hẳn.

C-Class thế hệ mới sẽ có màn hình cảm ứng đặt dọc giống Vinfast
C-Class thế hệ mới đang trong quá trình chạy thử

Màn hình dạng nổi trên tablo được Mercedes Benz thay bằng 1 màn hình cảm ứng kích thước lớn đặt dọc. Màn hình phía sau vô lăng sử dụng tương tự như E và S-Class thế hệ hiện hành. Cửa gió điều hoà thay vì ốp viền kim loại sáng đã chuyển qua màu đen bóng, hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được sự sang trọng cần có của một mẫu xe Mercedes.

C-Class thế hệ mới sẽ có màn hình cảm ứng đặt dọc giống Vinfast

Vô lăng trên C-Class thế hệ mới vẫn là kiểu 3 chấu với viền kim loại nhưng được thiết kế cụm túi khí nhỏ hơn, cụm phím tiện ích được vát nghiêng. Thiết kế mới này tạo cảm giác cầm nắm thoải mái, thao tác dễ dàng hơn so với kiểu thiết kế những nút tiện ích đặt theo phương gần như thẳng đứng trước kia.

C-Class thế hệ mới sẽ có màn hình cảm ứng đặt dọc giống Vinfast
Hình render dự đoán về thiết kế C-Class mới

Về thiết kế ngoại thất, Mercedes Benz vẫn dán lớp camo rất kỹ càng nhưng có thể chắc chắn hình dáng tổng thể của C-Class mới sẽ không có quá nhiều khác biệt so với thế hệ hiện hành. Nhiều khả năng, hãng xe Đức sẽ chỉ thay đổi thiết kế cụm lưới tản nhiệt, đèn pha trước, sau còn lại vẫn giữ nguyên. Dự kiến phải đến cuối 2020, Mercedes Benz mới chính thức giới thiệu C-Class thế hệ mới trên phạm vi toàn cầu.

SourceNews otoFun