[Bangkok 2018] Honda "khoe" bộ đôi Civic phiên bản đặc biệt đầy cá tính

| Xe mới
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Hai biến thể sedan và hatchback của Honda Civic thế hệ mới được bổ sung phiên bản đặc biệt với nước sơn đỏ đầy cuốn hút.

[] Ford Ranger Raptor hiệu năng cao lần đầu đến với công chúng [Bangkok 2018] Nissan “trưng” siêu phẩm GT-R 2018 giá gần 10 tỷ đồng Ngắm Honda Rebel 300 đậm chất phong trần giữa núi rừng Honda Jazz tự tin "thả dáng" gợi cảm cùng nữ ca sĩ Tóc Tiên

Trong Triển lãm Ô tô Bangkok 2018, Honda vừa chính thức giới thiệu phiên bản sơn đỏ đặc biệt cho hai mẫu xe Civic và sedan thế hệ mới. Như vậy, cả ba biến thể Civic tại Thái Lan đều đã được khoác lên mình màu áo đỏ cuốn hút, sau màn ra mắt vào cuối năm 2017 của chiếc fastback Civic FC Red.

[Bangkok 2018] Honda
Red phiên bản sedan.

được trang bị các biến thể động cơ cao cấp nhất hiện tại của dòng xe Civic tại Thái lan. Với phiên bản sedan là động cơ nạp khí tự nhiên 1.8L hoặc động cơ tăng áp 1.5L. Trong khi đó, Honda Civic Red hatchback chỉ có lựa chọn động cơ tăng áp 1.5L, tương tự "người anh em" sedan, cho công suất 170 mã lực cùng mô-men xoắn 220 Nm.

Các trang bị và tính năng nổi trội trên Honda Civic Red gồm có hệ thống cảnh báo điểm mù Honda LaneWatch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng kích cỡ 7-inch hỗ trợ Apple CarPlay, cùng những hệ thống an toàn và tiện nghi tiêu chuẩn khác.

[Bangkok 2018] Honda

Bên cạnh màu sơn đỏ, Honda Civic Red phiên bản hatchback còn có thêm bộ vành 17-inch với thiết kế chấu mới. Spng song đó, cản trước của xe đậm chất thể thao hơn nhờ hai cửa hút gió được tăng kích cỡ đáng kể, phần nào gợi nhớ đến biến thể hiệu năng cao Civic Type R.

(Ảnh: Paultan)

SourceNews otoFun