Chevrolet Cruze 2019 trình làng với ngoại hình sắc sảo, thêm nhiều tính năng

| Xe mới
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Dòng xe Chevrolet Cruze vừa được nâng cấp nhẹ với ngoại hình hoàn thiện hơn, cùng sự bổ sung nhiều trang bị và công nghệ mới.

phát triển SUV 7 chỗ Trailblazer với khung gầm hoàn toàn mới Chevrolet giới thiệu Colorado High Country Storm 2018 thêm màu sơn Cam và gói phụ kiện Phiên bản đặc biệt Colorado LSX chỉ xuất xưởng 1.000 chiếc Chevrolet tung SUV 7 chỗ Traverse RS 2018 với sức mạnh 257 mã lực

Tại thị trường Bắc Mỹ, 2019 sẽ được bán ra với hai biến thể sedan và , đi kèm tùy chọn động cơ xăng hoặc động cơ diesel. Do là một bản nâng cấp nhẹ (facelift), Cruze 2019 chứng kiến không nhiều sự thay đổi lớn về ngoại hình. Tuy nhiên, Chevrolet đã bổ sung khá nhiều trang bị và công nghệ mới cho xe.

Chevrolet Cruze 2019 trình làng với ngoại hình sắc sảo, thêm nhiều tính năng
Chevrolet Cruze 2019 sở hữu ngoại hình sắc sảo hơn.

Khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa Cruze 2019 và đời xe trước nằm ở phần đầu xe, với họa tiết lưới tản nhiệt mới, hai hốc chứa đèn sương mù lớn hơn đáng kể cùng logo Chevrolet nay được đặt trên thanh chrome chia đôi ca-lăng.

Nếu lựa chọn gói nâng cấp RS, khách hàng sẽ có thêm các nâng cấp như viền cửa sổ và logo Chevrolet sơn đen lì, bộ vành hợp kim đa chấu kích cỡ 17 hoặc 18-inch với nhiều thiết kế khác nhau.

Chevrolet Cruze 2019 trình làng với ngoại hình sắc sảo, thêm nhiều tính năng Chevrolet Cruze 2019 trình làng với ngoại hình sắc sảo, thêm nhiều tính năng

Bên trong khoang lái, màn hình cảm ứng 7-inch nay trở thành trang bị tiêu chuẩn trên xe, đi kèm hệ điều hành Chevrolet Infotainment 3 mới nhất. Một số phiên bản sẽ có thêm tính năng khóa xe thông minh và điều hòa tự động.

Về các tính năng an toàn và hỗ trợ, toàn bộ các phiên bản Chevrolet Cruze 2019 đều được trang bị 10 túi khí. Bên cạnh đó là các hệ thống cảnh báo chuyển làn và hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù thân xe, cảnh báo va chạm sau/trước, tự động phanh ở tốc độ thấp và cảnh báo người đi bộ phía trước.

Chevrolet Cruze 2019 trình làng với ngoại hình sắc sảo, thêm nhiều tính năng

Người dùng có thể lựa chọn hai phiên bản động cơ khác nhau. Động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh 1.4L đi kèm hộp số tự động 6 cấp cho công suất 153 mã lực cùng mô-men xoắn 240 Nm. Trong khi đó, động cơ turbodiesel cùng hộp số tự động 9 cấp sẽ đem lại mức công suất 137 mã lực và mô-men xoắn 325 Nm. Cũng từ thế hệ 2019, Chevrolet đã loại bỏ tùy chọn hộp số tay trên dòng xe Cruze.

Chevrolet Cruze 2019 trình làng với ngoại hình sắc sảo, thêm nhiều tính năng
SourceNews otoFun