SUV sang Audi Q8 lộ ảnh tuyệt đẹp trước ngày ra mắt

| Xe mới
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Mặc dù mẫu SUV đầu bảng hoàn toàn mới của Audi là Q8 sẽ có màn ra mắt tại Thâm Quyến (Trung Quốc) vào ngày mai 6/6, các bức ảnh chi tiết xe mới đã được trang mạng Observador.pt đăng tải.

Audi tung video bật mí SUV mới Q8 Mercedes-Benz A-Class Saloon 2018 cạnh tranh với Audi A3 Saloon Alibaba trở thành đối tác cung cấp công nghệ trí tuệ nhân tạo cho Audi, Volvo và Daimler

Những bức hình tiết lộ cho thấy Q8 bản thương mại không có nhiều khác biệt so với Q8 và Q8 Sport concept ra mắt trước đó. Đầu xe gây ấn tượng mạnh nhờ lưới tản nhiệt thu gọn và có đường viền màu xám cỡ lớn bao bọc xung quanh. Bên dưới là hai hốc hút gió liền mạch. Thiết kế này cho thấy sự táo bạo và đầy tính phá cách khác hẳn với mẫu Q7 quen thuộc.

SUV sang Audi Q8 lộ ảnh tuyệt đẹp trước ngày ra mắt
Với Q8, một lần nữa Audi cho thấy sự đổi mới đáng kể ở thiết kế.

Thân xe tạo sự chú ý nhờ những đường dập nổi đẹp mắt. Mui xe cũng vuốt dài về phía sau. Một nguồn tin cho rằng, kính ở Q8 là loại kính không có khung nhằm mang đến hình ảnh SUV-Coupe mới mẻ. Xe sở hữu dải đèn hậu dạng LED kéo dài sang hai bên tương tự mẫu sedan cao cấp A8 thế hệ mới.

SUV sang Audi Q8 lộ ảnh tuyệt đẹp trước ngày ra mắt

Là một mẫu xe đời mới lại đứng đầu trong dải sản phẩm xe gầm cao cao cấp nên không ngạc nhiên khi Q8 thừa hưởng thiết kế khoang lái đầy tinh tế và quyến rũ như A6 và A8. Vô lăng trên Q8 được bọc da Alcantara.

SUV sang Audi Q8 lộ ảnh tuyệt đẹp trước ngày ra mắt
Ngoài 2 màn hình chính, Audi bố trí thêm một màn hình thứ 3 hiển thị các thông số về hệ thống điều hoà cũng như các chức năng khác.

Dù có kiểu dáng mui xe dốc về phía sau nhiều nhưng không gian cho hàng ghế thứ 2 tương đối rộng rãi. Lưng ghế và đệm được thiết kế hình quả trám với các đường may tinh xảo, hành khách sẽ điều chỉnh điều hoà ở màn hình cảm ứng bên dưới cửa gió điều hoà.

SUV sang Audi Q8 lộ ảnh tuyệt đẹp trước ngày ra mắt

Về vận hành, Audi Q8 2019 có 3 tuỳ chọn động cơ gồm 1 máy xăng V6 3.0L công suất 335 mã lực cùng 2 tuỳ chọn máy dầu với bản mạnh nhất là 282 mã lực. Những thông tin đầy đủ về đời mới Q8 sẽ chính thức được Audi công bố rộng rãi vào ngày mai.

SourceNews otoFun