SUV điện Audi E-Tron sẽ ra mắt vào ngày 30/8

| Xe mới
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Trong tương lai không xa, Audi sẽ mở rộng dải sản phẩm xe điện với E-Tron phiên bản GT và một mẫu xe điện cỡ nhỏ.

Thương hiệu xe sang của Hyundai bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng của JD Power Audi Q3 2019 trình làng với ngoại hình mới cùng công nghệ buồng lái ảo Audi "khoe" trọn nội thất với 5 màn hình hiển thị

Trong một thông báo mới nhất, thương hiệu 4 vòng tròn sẽ chính thức tới công chúng thế giới mẫu xe điện E-Tron tại sự kiện được tổ chức ở San Francisco (Mỹ) vào ngày 30/8 tới đây.

Cũng tại sự kiện này, Audi giới thiệu đầy đủ thông về các phiên bản E-Tron cũng giá bán cụ thể cho . Hãng xe Đức cho biết, người mua có thể lựa chọn cấu hình và đặt trước với chi phí 1.000 USD.

SUV điện Audi E-Tron sẽ ra mắt vào ngày 30/8
E-Tron bản thử nghiệm chạy thử ở Đan Mạch.

Trước đó, Audi đã tiến chạy thử nghiệm E-Tron ở thủ đô Copenhagen (Đan Mạch). Hãng cũng bật mí một số thông tin về xe như chỉ số cản gió ở E-Tron là 0,28 và bản thử nghiệm sử dụng camera thay thế cho gương hậu ở hai bên. Toàn bộ hình ảnh ở phía sau xe sẽ hiển thị trên hai màn OLED 7 inch bên dưới cột A.

SUV điện Audi E-Tron sẽ ra mắt vào ngày 30/8

Nhà sản xuất không tiết lộ nhiều về các thông số kĩ thuật của xe, theo đó, E-Tron được trang bị 2 hệ thống 95 kWh. Với bộ sạc nhanh, E-Tron mất 30 phút để nạp 80% năng lượng. Những chiếc xe điện E-Tron đầu tiên sẽ tới tay khách hàng Mỹ vào đầu năm sau. Audi đang kì vọng sẽ bán được 800.000 xe E-Tron trong một năm.

Vào năm 2019, với kiểu dáng ấn tượng sẽ hiện diện bên cạnh mẫu crossover và 1 năm sau sẽ là . Về mẫu xe điện cỡ nhỏ, các chuyên gia phỏng đoán có thể là A3 thế hệ tiếp theo.

SourceNews otoFun