Kia Soluto đang trên đường Việt Nam, đại lý bắt đầu nhận đặt cọc

| Xe mới
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Theo thông tin chia sẽ từ đại lý của Kia, mẫu sedan Soluto hiện đang trên đường về Việt Nam. Mẫu sedan này sẽ được trình làng vào tháng 8 tới đây. Hiện tại khách hàng có thể bắt đầu đặt cọc mẫu xe Kia Soluto ngay trong thời gian này.

Hiện vẫn chưa có thời gian cụ thể về việc ra mắt xe nhưng theo thông tin được tiết lộ từ các nhân viến bán hàng tại đại lý Kia. Nhiều khả năng sẽ được trình làng vào giữa tháng 8 tới đây.Với sự xuất hiện của mẫu Soluto, thị trường xe phân khúc hạng B được dự đoán sẽ sôi động, hấp dẫn và cạnh tranh hơn bao giờ hết trước các đối thủ như , Mazda 2, ...

Kia Soluto đang trên đường Việt Nam, đại lý bắt đầu nhận đặt cọc
Kia Soluto hiện đang trên đường về Việt Nam ?

Kia Soluto 2019 được thiết kế dựa trên nền tảng của người anh em Kia K2. Xe có có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.300 x 1.700 x 1.460 (mm). Chiều dài cơ sở 2.570 mm và khoảng sáng gầm xe 150 mm. Khoang hành lý có dung tích 475 lít. Điểm nhấn ở ngoại hình trên chiếc Kia Soluto chính là đèn pha dạng halogen, đèn sương mù nằm ở phần cản trước. Hệ thống lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng. Mâm xe có kích thước 14 inch.

Kia Soluto đang trên đường Việt Nam, đại lý bắt đầu nhận đặt cọc
 

Soluto có thiết kế khoang lái đơn giản nhưng bù vào đó là độ tiện nghi với vô lăng xe được tích hợp nút bấm, ghế bọc da nhân tạo với 2 tông màu khá bắt mắt. Màn hình giải trí cảm ứng kích thước 7 inch đặt ở vị trí trung tâm, kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Chưa dừng lại ở đó, xe còn được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, camera lùi, 2 túi khí, chống bó cứng phanh và phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống phanh ABS.

Kia Soluto đang trên đường Việt Nam, đại lý bắt đầu nhận đặt cọc
 

Sức mạnh của Kia Soluto đến từ động cơ xăng CVT, dung tích 1.4L, sản sinh ra công suất 94 mã lực và mô men xoắn 133 Nm đi kèm với tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Tại Việt Nam, Soluto dự đoán sẽ ra mắt với 2 phiên bản số sàn và 1 phiên bản số tự động.

Kia Soluto đang trên đường Việt Nam, đại lý bắt đầu nhận đặt cọc
 

Vào đầu năm nay, mẫu sedan hãng B này đã từng xuất hiện tại thị trường một số Đông Nam Á, cụ thể là ở Philippines. Tại đây Kia Soluto được bán với giá từ 625.000 đến 735.000 Peso (khoảng 277 đến 326 triệu đồng) mức giá này được xem là rẻ nhất phân khúc. Chính vì thế, mẫu xe thu hút được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Kia Soluto đang trên đường Việt Nam, đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Dòng xe cỡ nhỏ như VinFast Fadil & Honda Brio sẽ làm thị trường sôi động hơn
Kia Soluto đang trên đường Việt Nam, đại lý bắt đầu nhận đặt cọc SUV cho người trẻ Kia Seltos 2019 trình làng
Kia Soluto đang trên đường Việt Nam, đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Lộ diện XCeed xe đa dụng thể thao mới của Kia
SourceNews otoFun