Lộ ảnh thử nghiệm Yamaha TFX 2019 ở Indonesia

| Xe mới
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Dựa trên hình ảnh ghi lại cho thấy, TFX thế hệ mới vẫn được trang bị giảm xóc hành trình ngược trong khi hệ thống đèn pha thiết kế mới.

, Mazda, thừa nhận gian lận khí thải 10 mẫu concept xe hơi kỳ dị chỉ có ở Nhật Bản Soi chi tiết Yamaha Exciter 2018 vừa được ra mắt Honda trình làng CB150R StreetFire 2018 ở Indonesia

Đã hơn 2 năm Yamaha M-Slaz (hay còn gọi là TFX ở Việt Nam, Xabre ở Indonesia) được giới thiệu tới người tiêu dùng Đông Nam Á đến nay, mẫu naked-bike sắp bước sang lần nâng cấp mới. Những hình ảnh về đợt thử nghiệm ở Indonesia đã nhanh chóng bị các tay săn ảnh ghi lại.

Lộ ảnh thử nghiệm Yamaha TFX 2019 ở Indonesia

Tuy độ phân giải của bức ảnh không cao nhưng chúng ta vẫn thấy rõ bộ giảm xóc hành trình ngược màu vàng nổi bật. Cụm đèn pha tuy không được rõ nét nhưng có khả năng đã được làm mới. Một số nguồn tin ở Indonesia cho rằng, Yamaha sẽ đổi tên Xabre thành "MT-15". Các đường nét thiết kế táo bạo làm cho chiếc xe tương đồng với các mẫu naked-bike đàn anh trong dòng sản phẩm MT.

Lộ ảnh thử nghiệm Yamaha TFX 2019 ở Indonesia

Hiện tại, Yamaha Xabre sở hữu động cơ xi-lanh đơn, phun xăng điện tử, làm mát bằng chất lỏng 149 phân khối. Sản sinh công suất tối đa 16 mã lực ở 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14 Nm ở 7.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số 6 cấp.

Là phiên bản naked-bike của mẫu , rất có thể sang phiên bản mới động cơ sẽ được nâng cấp lên 155 phân khối tích hợp ông nghệ ly hợp chống trượt cùng van biến thiến VVA.

Ra mắt tại Việt Nam vào năm 2016, Yamaha TFX trở thành hiện tượng lạ trong làng xe máy Việt. Kiểu dáng lạ mắt cùng bộ giảm xóc hành trình ngược màu vàng óng ngay lập tức thu hút đông đảo các bạn trẻ. Sự hiện diện của TFX đã gần như làm lu mờ mẫu xe cùng "nhà" là FZ150. Cho đến nay, mặc dù bán không nhiều, Yamaha TFX giữ vị trí độc tôn khi không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

SourceNews otoFun