Siêu xe Bugatti Divo sắp ra mắt chính thức

| Xe mới
Xếp hạng 3.4 - 9 đánh giá

Chỉ có 40 chiếc Divo được sản xuất và mỗi chiếc Divo có mức giá đến không tưởng, hơn 5 triệu USD.

Siêu xe giá 2 triệu USD đến từ Áo tham vọng so tài cùng Bugatti Chiron có thêm tuỳ chọn cửa sổ trời tuyệt đẹp Mercedes A-Class 2019 sẽ là chiếc xe khí động học tốt nhất trên thị trường

Sau một thời gian chờ đợi, Divo - mẫu được chế tạo dựa trên Chiron - sẽ chính thức được công bố rộng rãi ra thế giới vào ngày 24/8. Ngay trước thềm sự kiện, Bugatti đã bật mí những bức hình "nhá hàng" đầu tiên về Divo bên dưới lớp vải che phủ.

Siêu xe Bugatti Divo sắp ra mắt chính thức
Dựa trên bức hình này có thể phỏng đoán Bugatti Divo có phần cánh gió nhô cao cùng phần hốc hút gió lớn ở thân xe.

Trong đoạn phim giới thiệu của mình, ông Pierre Rommelfanger giám đốc dự án cho biết, chiếc xe sẽ có trọng lượng nhẹ, gia tăng lực ép xuống mặt đường giúp chiếc xe bám đường tốt hơn và tạo ra nhiều gia tốc (lực G) hơn Chiron.

Siêu xe Bugatti Divo sắp ra mắt chính thức

Thương hiệu xe hơi danh giá bậc nhất nước Pháp cũng xác nhận rằng, Divo được thiết kế để vận hành tốt trên đường trường và "xoã" hết mình trong trường đua khi cần. Bên cạnh đó, cũng như Chiron hay , Divo sẽ được cung cấp động cơ W16 dung tích 8.0L với 4 hệ thống tăng áp (quad-turbo) công suất "khủng" 1.500 mã lực.

Hãng xe Pháp cũng thực hiện các tinh chỉnh cần thiết nhằm cắt giảm tối đa trọng lượng, nâng cấp hệ thống treo, đẩy mạnh tính khí động học của xe cùng các biện pháp nâng cấp khác giúp Divo ôm cua mượt mà hơn.

Divo được đặt tên theo tay đua người Pháp Albert Divo, người đã xuất sắc giành chức vô địch ở giải đua Targa Florio năm 1928 và 1929 cho Bugatti.

SourceNews otoFun