Hyundai i10 thế hệ mới sắp ra mắt, lên kệ vào năm sau

| Xe mới
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mẫu xe cỡ nhỏ Hyundai i10 thế hệ mới sắp ra mắt với tên gọi Grand i10 Nios, sử dụng động cơ xăng và dầu dung tích 1,2 lít.

Hyundai i10 thế hệ mới sắp ra mắt, lên kệ vào năm sau
Hyundai i10 thế hệ mới.

Mới đây, Huyndai châu Âu vừa cho biết sẽ lần đầu tiên phân phối mẫu xe Grand i10 tại thị trường này. Không lâu sau đó, Hyundai Ấn Độ cũng tung ra đoạn teaser về chiếc Hyundai i10 thế hệ mới với tên gọi Grand i10 Nios. Theo hãng xe Hàn Quốc, từ "Nios" trong tiếng Anh là "More", nghĩa là nhiều hơn, thêm vào đó. Điều này như lời giới thiệu về chiếc Grand i10 Nios này, một chiếc xe nhiều giá trị hơn, nhiều tính năng hơn, không gian rộng rãi hơn và phấn khích hơn.

Từ những hình ảnh có được, chiếc Hyundai i10 thế hệ mới được dự đoán có kích thước lớn hơn với trục cơ sở kéo dài hơn so với thế hệ hiện hành. Diện mạo xe ấn tượng với lưới tản nhiệt phong cách Cascading Grille đặc trưng của Hyundai cùng dải đèn LED ban ngày tạo hình boomerang hai bên. Nhìn ngang hông, thân xe của chiếc Grand i10 Nios lớn hơn, cánh cửa sau dài hơn, chiều cao thân xe cũng nâng lên. Điều này hứa hẹn mang đến một không gian rộng rãi cho người ngồi bên trong.

Theo một vài thông tin, Hyundai Grand i10 thế hệ mới sẽ được phân phối với hai phiên bản động cơ. Bao gồm một động cơ xăng và một động cơ dầu, cùng dung tích 1,2 lít. Chiếc xe này dự kiến vẫn sẽ sử dụng cả hộp số sàn và hộp số tự động. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật chi tiết của xe như công suất và mức mô-men xoắn vẫn chưa được tiết lộ.

Tại Việt Nam hiện nay, mẫu xe cỡ nhỏ Grand i10 đang được phân phối bởi Hyundai Thành Công. Khách hàng có thể lựa chọn tới 6 phiên bản khác nhau, giá bán 330-415 triệu đồng.

Hyundai i10 thế hệ mới sắp ra mắt, lên kệ vào năm sau
Hyundai i10 thế hệ mới sắp ra mắt, lên kệ vào năm sau
SourceNews otoFun