KIA Telluride bất ngờ lộ diện không che đậy

| Xe mới
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Telluride 2019 bị bắt gặp không hề được ngụy trang và có vẻ thời điểm ra mắt SUV 7 chỗ đời mới của hãng xe Hàn Quốc đang cận kề.

Nhiều hãng xe “lỗi hẹn” với triển lãm ô tô Việt Nam 2018 Kia Forte "chọi" xe container và cái kết buồn Những chiếc xe cảnh sát khiến 'quái xế' chỉ nhìn thôi đã chán không muốn bỏ chạy

Cho đến thời điểm hiện tại, những hình ảnh rõ nét về - mẫu SUV đầu bảng của KIA khá ít ỏi thì bất ngờ trên mạng xã hội Instagram, tài khoản The Korean Car Blog đăng tải hai bức hình chụp Telluride hoàn toàn không che đậy ở Hàn Quốc.

KIA Telluride bất ngờ lộ diện không che đậy
Phần đầu xe có nhiều nét tương đồng với mẫu SUV Mỹ GMC Yukon.

Dù bức ảnh chụp buổi tối có chất lượng không cao nhưng vẫn hiện rõ logo hãng xe Hàn Quốc. Có thể thấy rõ lưới tản nhiệt hình chữ nhật kéo dài ôm sát đầu xe cùng cụm đèn pha đặt dọc, bên dưới có khả năng là đèn LED định vị ban ngày. Nhìn chung, đầu xe bản thương mại có đôi chút thay đổi so với mẫu xe ý tưởng giới thiệu cách đây 2 năm.

KIA Telluride bất ngờ lộ diện không che đậy

Ngoài ra, một bức hình khác chụp Telluride vào ban ngày mang lại cái nhìn rõ nét và kĩ lưỡng hơn. Cụm đèn hậu dạng LED đặt dọc tương tự bản concept, phần ống xả kép không được tách riêng mà KIA đã bố trí một bên. Nếu tách riêng, chiếc xe có tính thẩm mỹ cao hơn. Không gian nội thất cùng hệ thống giải trí trên Telluride vẫn còn là điều bí ẩn tuy nhiên, là một mẫu SUV đầu bảng Telluride hứa hẹn hội tụ những công nghệ đỉnh cao của KIA.

Ở khía cạnh vận hành, một số chuyên gia đã đưa ra giả thuyết Telluride có thể sở hữu động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.3L cho công suất 365 mã lực, mô-men xoắn tối đa 509 Nm. Dù sao, đó chỉ là những phỏng đoán ban đầu, chúng ta sẽ phải đợi đến năm sau khi Telluride chính thức được công bố rộng rãi.

SourceNews otoFun