BMW thử nghiệm crossover chạy điện iX3 có khoảng hành trình hơn 400 km

| Xe mới
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Theo lộ trình đề ra, BMW iX3 sẽ ra mắt vào năm 2020, khá muộn so với Mercedes-Benz EQC.

BMW M4 sở hữu tiếng pô "như súng máy" khi độ pô FI Exhaust Suzuki "vượt mặt" BMW trở thành hãng xe có tỷ suất lợi nhuận cao nhất thế giới BMW có thể mở rộng dải sản phẩm hạng sang với Series 9

Xe điện đang trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển của hầu hết các thương hiệu xe hơi trong vài năm trở lại đây. Với Audi, hãng đã có cho riêng mình , chiếc xe điện sẽ ra mắt vào ngày 17/9. Sau nhiều năm chạy thử nghiệm, crossover chạy điện EQC cũng đã chính thức lộ diện với khoảng hành trình hơn 450 km.

BMW thử nghiệm crossover chạy điện iX3 có khoảng hành trình hơn 400 km
Đầu xe được che chắn kín mít nhưng vẫn lộ ra lưới tản nhiệt đặc trưng của BMW.

Riêng BMW, hiện tại nhà sản xuất này đang thực hiện các hoạt động chạy thử nghiệm cho dù rất lâu trước đó, hãng xe Đức này đã đăng ký bản quyền cho một loạt các sản phẩm xe điện từ iX1 đến iX9. Theo lộ trình, iX3 sẽ chính thức được công bố vào năm 2020 và trở thành chiếc crossover chạy điện đầu tiên của hãng xe xứ Bavaria - so với các đối thủ trên thị trường, mốc thời gian này là khá muộn.

BMW thử nghiệm crossover chạy điện iX3 có khoảng hành trình hơn 400 km
Nhìn ở phương ngang, iX3 không có khác biệt quá lớn với X3 hiện có trên thị trường.

Nguyên mẫu chạy thử của iX3 vừa bị bắt gặp được nguỵ trang đầu và đuôi xe. Là một mẫu xe điện nên lưới tản nhiệt ở đầu xe hoàn toàn kín mít nhưng vẫn lộ ra một phần kiểu dáng lưới tản nhiệt đặc trưng của BMW

BMW thử nghiệm crossover chạy điện iX3 có khoảng hành trình hơn 400 km

Không có bất cứ hình ảnh nào về khoang lái nhưng nhiều chuyên gia nhận định, thiết kế các khu vực trong khoang lái sẽ có một vài thay đổi nhỏ so với các phiên bản sử dụng động cơ đốt trong.

Về vận hành, tương tự như mẫu xe ý tưởng mà BMW trình diễn tại triển lãm xe hơi quốc tế Trung Quốc, iX3 bản thương mại được trang bị một mô tơ điện công suất 266 mã lực cùng bộ pin Lithium-ion 70 kW. Xe có khoảng hành trình 400 km cho 1 lần sạc.

SourceNews otoFun