SUV 7 chỗ KIA Telluride bất ngờ trình diễn tại Mỹ

| Xe mới
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Mẫu xe mới nhất trong dải sản phẩm xe gầm cao của KIA được mang đến trưng bày tại sự kiện tuần lễ thời trang New York. Cũng tại sự kiện này diễn ra hồi năm ngoái, Stinger - mẫu xe thể thao đầu tiên của KIA đã có màn trình diễn ấn tượng.

KIA bất ngờ lộ diện không che đậy Toyota Việt Nam sắp trình làng bộ 3 xe hoàn toàn mới Rush, Wigo và Avanza Tai nạn bi hài: Xe máy "bay" như chim, "hạ cánh" thẳng vào bụi rậm

Tại sự kiện năm nay, Telluride xuất hiện với vẻ ngoài không thể "bảnh" hơn. Không chỉ là một chiếc xe ô tô đơn thuần, KIA đã chăm chút cho Telluride với nhiều phụ kiện cho những hành trình dài ngày.

Cụ thể, đầu xe được lắp một bộ , tời và hai bóng đèn giúp khả năng quan sát trong đêm tốt hơn. Gần đó là một ống thở hỗ trợ Telluride trên các con đường bị ngập. Nóc xe có một thanh giá nóc chứa hành lý cùng một thang bộ gắn bên hông xe giúp việc leo lên nóc xe sắp xếp hành lý thuận tiện.

SUV 7 chỗ KIA Telluride bất ngờ trình diễn tại Mỹ
Đội ngũ thiết kế của KIA ở Irvine, California. Theo KIA, Telluride 2019 sẽ sở hữu động cơ V6 và được sản xuất tại Mỹ.

Phía sau xe, đội ngũ thiết kế bố trí một giá đỡ lốp dự phòng cùng một móc kéo bên dưới. Nhà sản xuất bật mí, bên dưới nắp capo là khối động cơ V6. Không rõ về thông số công suất, mức mô-men xoắn cũng như các tuỳ chọn động cơ khác nhưng nhiều chuyên gia nhận định, động cơ V6 trên Telluride chắc chắn sẽ mạnh hơn động cơ V6 3.3L 290 mã lực hiện có trên phiên bản Mỹ (phiên bản ở Việt Nam dùng động cơ dầu 2.2L).

SUV 7 chỗ KIA Telluride bất ngờ trình diễn tại Mỹ
Với Telluride, KIA cho thấy mình nắm bắt tốt như thế nào!!

Ngoài ra, KIA cũng tiết lộ một bức hình về khoang lái Telluride với nhiều khu vực xuất hiện vật liệu da và gỗ.

SUV 7 chỗ KIA Telluride bất ngờ trình diễn tại Mỹ

Theo lộ trình, sẽ được công bố chính thức tại triển lãm Ô tô Bắc Mỹ diễn ra vào tháng 1 năm sau.

SourceNews otoFun