Toyota Avalon phiên bản thể thao có giá 1 tỷ đồng tại Mỹ

| Xe mới
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Mẫu sedan cỡ lớn Toyota Avalon phiên bản thể thao phát triển bởi TRD, sử dụng động cơ V6 3.5L hút khí tự nhiên cho công suất 301 mã lực.

Toyota Avalon phiên bản thể thao có giá 1 tỷ đồng tại Mỹ

Toyota Bắc Mỹ vừa thông báo, chiếc Avalon phiên bản thể thao sẽ chính thức lên kệ trong tháng sau với giá bán 43.255 USD, tương đương 1 tỷ đồng. Mức giá này nằm giữa hai phiên bản Limited (43.055 USD) và Touring (43.455 USD). Ngoài ra, chiếc Avalon còn có một phiên bản XSE thấp hơn có giá bán 39.255 USD.

Đây là thế hệ thứ 5 của mẫu sedan Nhật Bản. Avalon phiên bản thể thao được phát triển bởi bộ phận xe hiệu năng cao của hãng có tên gọi TRD - Toyota Racing Development. Xe sử dụng động cơ xăng V6 3.5L hút khí tự nhiên. Cỗ máy này mang đến sức mạnh 301 mã lực, truyền đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Nhà thiết kế Calty đã mang đến cho diện mạo chiếc Avalon TRD đầy ấn tượng. Toyota Avalon phiên bản thể thao được trang bị bộ bodykit bao gồm carnn trước, cản sau, ốp hông xe và cánh gió đuôi. Tất cả đều được sơn đen bóng để tăng vẻ thể thao. Mâm xe thể thao TRD thiết kế đa chấu kích thước 19 inch.

Toyota Avalon phiên bản thể thao có giá 1 tỷ đồng tại Mỹ

Là phiên bản thể thao, thay đổi quan trọng nhất của xe nằm ở hệ thống treo. Hệ thống treo của xe được điều chỉnh thấp hơn khoảng 1cm. Điều này mang lại sự cân bằng tốt hơn của xe khi vào cua ở tốc độ cao, và giảm độ gằn xóc khi đi qua gờ giảm tốc. Ngoài ra, lò xo cũng được thay mới, giúp độ cứng tăng thêm 44% ở phía trước và 67% ở phía sau.

Chưa hết, hệ thống phanh của xe cũng được cải tiến với đĩa phanh kích thước lớn hơn ở mức 32,75cm đi cùng cùm phanh chứa piston kép. Cuối cùng, Toyota bổ sung thêm thanh giằng để tăng sự ổn định cho thân xe. Tất cả hứa hẹn mang đến khả năng lái tốt hơn cho chiếc Avalon TRD.

SourceNews otoFun