Hàng 'độc' Jeep Gladiator Rubicon cập bến Việt Nam

| Xe mới
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Mẫu bán tải Jeep Gladiator Rubicon 4x4 2020 vừa đặt nhập tịch Việt Nam thông qua một showroom chuyên nhập khẩu xe tại Hà Nội.

2020 là mẫu được phát triển dựa trên mẫu xe anh em Wrangler thế hệ thứ 4. Gladiator 2020 là mẫu bán tải hạng trung không giống bất kỳ mẫu xe nào trong phân khúc, khi có thể tháo rời khỏi phần khung và úp ngược cả khung kính lái ra trước. Đi cùng đó là 4 phiên bản, bao gồm Sport, Sport S, Overland và Rubicon.

Hàng 'độc' Jeep Gladiator Rubicon cập bến Việt Nam
 

Mẫu bán tải Jeep Gladiator 2020 vừa được đưa về Việt Nam thuộc phiên bản Rubicon cao cấp nhất. Điểm nổi bật ở phiên bản này chính là nhờ vào bộ phụ kiện off-road được trang bị trên xe như bộ phuộc nhún Fox 2.0 Performance Shocks, mâm 17 inch đi cùng bộ lốp địa hình Falken cỡ lớn, móc kéo, camera hỗ trợ quan sát được đặt ở phía trước bố trí sau lưới tản nhiệt cho phép quan sát tốt hơn khi di chuyển trên đường xấu, hệ thống khóa vi sai điện tử trên cả hai trục...

Hàng 'độc' Jeep Gladiator Rubicon cập bến Việt Nam
 

Jeep Gladiator 2020 có chiều dài tổng thể lên tới 5,5 mét, đi cùng đó là chiều dài cơ sở ở mức 3,5 mét. Ngoại thất của xe gây ấn tượng bởi thiết kế to lớn, cưng cáp và đậm chất nhà binh. Không những thế lưới tản nhiệt 7 khe đặt dọc cỡ lớn là thiết kế đặc trưng, đi cùng đó là bộ đèn trước là Halogen Projector và đèn hậu dùng công nghệ LED cũng là mẫu bán tải này trở nên bắt mắt hơn.

Hàng 'độc' Jeep Gladiator Rubicon cập bến Việt Nam
 

Trong khi đó nội thất xe được thiết kế đơn giản và thực dụng. Ở phiên bản Rubicon, phần táp-lô của xe được bọc da, người dụng có thể tùy chọn màn hình cảm ứng 8,4 inch thay vì 7 inch tiêu chuẩn. Màn hình cảm ứng này được tích hợp hệ thống giải trí Uconnect thế hệ mới nhất của FCA (Fiat Chrysler Automobiles) hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, 4 cổng USB cho cả hai hàng ghế (2/2), núm công tắc mạ kim loại,... Ngoài ra có một điểm thú vị nhất ở mẫu xe này đó chính là hệ thống loa của xe sẽ có 1 chiếc là loa không dây. Chiếc loa không dây này có thể tháo rời khỏi nội thất và người dùng có thể mang nó đi bất cứ nơi đâu mà mình muốn.

Hàng 'độc' Jeep Gladiator Rubicon cập bến Việt Nam
 

Phiên bản 2020 có mặt tại Việt Nam sử dụng khối động cơ V6 3.6L sản sinh công suất tối đa 285 mã lực ở 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 352 Nm tại 4.400 vòng/phút. Sức mạnh của xe sẽ thông qua hộp số tự động 8 cấp đi cùng đó là hệ dẫn động 2 cầu Rock-Trac có tỉ số truyền của cấp số chậm đạt 4:1. Nhờ thế mà mẫu xe bán tải này tối ưu được lực kéo ở các bánh xe tốt hơn khi đi vào các điều kiện đường xấu.

Hàng 'độc' Jeep Gladiator Rubicon cập bến Việt Nam
 

Tại thị trường Mỹ Jeep Gladiator Rubicon 2020 phiên bản cao cấp nhất sẽ có giá bán khoảng 60.000 USD. Tại Việt Nam rất có thể mẫu bán tải này sẽ có giá hơn 3 tỷ đồng.

Ảnh: FB Nguyễn Ngọc

SourceNews otoFun