Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới lộ ảnh "nóng" trên đường chạy thử

| Xe mới
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Mercedes-Benz vừa chạy thử chiếc Sprinter thế hệ mới và những bức ảnh chụp trộm đã để lộ ra những khác biệt căn bản của mẫu xe này so với phiên bản cũ.     

Mercedes Sprinter sẽ không ra mắt trước năm 2018 do đó có thể khẳng định rằng, quá trình phát triển mới chỉ ở bước đầu. Hãng xe nước Đức che chắn rất cẩn thận ở khu vực mũi xe do đó nhiều khả năng đây là phần có thay đổi lớn. Một vài đặc điểm của chiếc xe khá giống mới mẫu Vito, như việc đèn pha được nối liền với lưới tản nhiệt.

Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới lộ ảnh Sprinter mới sẽ không ra mắt trước năm 2018

Phần thân của chiếc xe thử nghiệm mới bị bắt gặp vẫn còn mang nhiều đặc trưng của mẫu Sprinter hiện tại. Nội thất chiếc xe được che chắn rất cẩn thận trong loạt ảnh mới nên nhiều khả năng Mercedes sẽ tạo ra nhiều điểm mới mẻ cho khu vực này.

Mercedes-Benz Sprinter thế hệ mới lộ ảnh Một vài nguồn tin cho biết, hệ dẫn động bánh sau là tiêu chuẩn trên thế hệ Sprinter mới nhưng khách hàng vẫn có thêm lựa chọn chuyển sang kiểu dẫn động 4 bánh.

Mercedes Sprinter thế hệ mới vẫn giữ các lựa chọn động cơ diesel mạnh mẽ nhưng sẽ cải thiện về mức độ tiêu thụ nhiên liệu và khí thải. Ngoài ra một loạt gói hỗ trợ lái xe cũng giúp tài xế cảm thấy an toàn và thoải mái hơn khi điều khiển xe.

Đặng Vũ (ANTĐ)

SourceXeHay