Hyundai Palisade bất ngờ lộ diện hoàn chỉnh trước thềm ra mắt

| Xe mới
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Mẫu SUV 7 chỗ Hyundai Palisade có vẻ ngoài bệ vệ, to lớn thể hiện đúng vị thế của mình trong dòng sản phẩm xe gầm cao.

Toyota Wigo bán chạy hơn i10 ngay khi vừa ra mắt Gần 1.500 xe cỡ nhỏ Hyundai Grand i10 bán ra trong tháng 10 Crossover 7 chỗ sẽ có mặt tại Mỹ vào hè 2019

Một website về xe hơi của Nga bất ngờ đăng tải một bức hình hoàn thiện đầy đủ về mẫu SUV 7 chỗ đời mới Hyundai Palisade. Palisade sở hữu ngoại hình khá to lớn, thể hiện đúng như vị thế dẫn đầu dòng đầu dòng sản phẩm của Hyundai.

Hyundai Palisade bất ngờ lộ diện hoàn chỉnh trước thềm ra mắt
Hyundai Palisade sẽ thế chỗ Veracruz - một mẫu xe 7 chỗ khác từng được giới thiệu tới khách hàng Việt vào năm 2007 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Nếu từng theo dõi Triển lãm ô tô quốc tế Busan, người xem sẽ nhanh chóng nhận thấy những nét tương đồng giữa Palisade và mẫu concept HDC-2 Grandmaster. Rõ nét nhất là ở trụ C, D, thanh giá nóc và các đường nẹp mà chrome.

Hyundai Palisade bất ngờ lộ diện hoàn chỉnh trước thềm ra mắt

Phần đầu xe được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế mới “Cascading Grille”. Lưới tản nhiệt to lớn với đường viền mạ chrome dày dặn, đèn báo rẽ, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày dạng dẹt đặt nằm trên cùng, bên dưới là đèn pha. Cách bố trí này tương tự trên mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Kona và (sắp ra mắt tại Việt Nam).

Kích thước to lớn hứa hẹn Palisade có không gian bên trong rất rộng rãi, đủ chỗ cho 7 người lớn. Về vận hành, hiện chưa có thông tin về các tùy chọn động cơ nhưng nhiều khả năng Palisade sẽ chia sẻ với mẫu xe gầm cao cỡ lớn Kia Telluride cũng sắp ra mắt trong thời gian tới.

SourceNews otoFun