VinFast tung video hé lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu bán tải điện: "Đếm ngược" trước giờ ra mắt

Xếp hạng 4.4 - 5 đánh giá

Mới đây, VinFast đã đăng tải một đoạn video ngắn, hé lộ những hình ảnh đầu tiên về mẫu bán tải điện hoàn toàn mới của mình.

Dự kiến, mẫu xe này sẽ ra mắt tại triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024khai mạc vào ngày 9/1 (giờ Mỹ), tức rạng sáng ngày 10/1 theo giờ Việt Nam.

Đoạn video vỏn vẹn 6 giây, chỉ hé lộ phần đầu của chiếc bán tải. Theo đó, đầu xe nhìn khá vuông vức và khỏe khoắn với dải đèn định vị ban ngày hình cánh chim quen thuộc nhưng được cách điệu một chút so với những mẫu xe trước đây.

Vì là xe điện nên chiếc bán tải này không có lưới tản nhiệt, đèn pha cũng được đặt ở vị trí thấp hơn bình thường.

VinFast tung video hé lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu bán tải điện:

Hiện hãng xe Việt Nam chưa công bố thông tin chính thức về mẫu xe này. Chỉ biết rằng, hãng mang tới hai mẫu ô tô mới, gồm một mẫu bán tải điện và một xe đô thị cỡ nhỏ (VF 3).

Trước đây, từng lấy ý kiến của khách hàng về thiết kế của các mẫu xe concept. Trong đó có một mẫu xe bán tải được xếp ở phân khúc cỡ D. Điều này khiến nhiều người hoài nghi về việc VinFast sẽ ra mắt một mẫu xe bán tải mới trong tương lai.

VinFast tung video hé lộ những hình ảnh đầu tiên của mẫu bán tải điện:

Nếu thực sự ở phân khúc cỡ D, mẫu bán tải điện này sẽ có kích thước tương tự , và Toyota Hilux. Tuy nhiên, VinFastlại “độc chiếm” khi là mẫu bán tải điện đầu tiên trong phân khúc.

TH (Tuoitrethudo)

SourceXeHay