VinFast sắp bán xe điện tại Philippines

Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

Theo báo chí Philippines đưa tin, VinFast đang tích cực tìm kiếm các nhân sự quản lý cấp cao, tương tự như cách thức tuyển dụng của các thương hiệu ô tô khác trước đây. 

Theo tạp chí ô tô Autoindustriya của Philippines, đã thành lập một văn phòng xe máy tại Philippines dưới dạng công ty con, không phải đối tác phân phối địa phương. Bên cạnh đó, nhà sản xuất ô tô Việt Nam cũng đang rất tích cực hoạt động quảng cáo hình ảnh trên mạng xã hội. 

VinFast sắp bán xe điện tại Philippines

Thời gian gần đây, các trang mạng xã hội tại Philippines đã xuất hiện nhiều bài đăng nói về việc những chiếc xe điện VinFast chạy ở Bonifacio Global City - một khu đô thị cực lớn chuyên về kinh doanh tài chính ở Taguig, Metro Manila, Philippines.

Autoindustriya cũng cho biết, VinFastđang tích cực tuyển dụng các giám đốc điều hành có kinh nghiệm để đảm nhận các vai trò quan trọng trong công ty. Tương tự như cách các thương hiệu khác tuyển dụng những nhân sự chủ chốt trước đây. 

VinFast sắp bán xe điện tại Philippines

Việc VinFast mở rộng sang thị trường Philippines đã được lên kế hoạch từ trước. Theo đó, tại triển lãm "Future Mobility Asia 2023" diễn ra hồi tháng 5 ở Bangkok, Thái Lan, VinFast cho biết sẽ mở rộng sang thị trường Đông Nam Á với dải xe điện hoàn chỉnh và ra mắt quốc tế 4 mẫu xe điện.

VinFast sắp bán xe điện tại Philippines

Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó chủ tịch Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast cho biết: "Mở rộng sang khu vực Đông Nam Á là một phần của chiến lược phát triển toàn cầu của VinFast. Chúng tôi đặt mục tiêu mang đến cho các nước ASEAN những giải pháp di chuyển thông minh, an toàn và trải nghiệm hoàn thiện, từ đó thúc đẩy tương lai xanh cho tất cả mọi người".

Những năm gần đây, Philippines là một trong những thị trường tiêu thụ ô tô thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á, sau Indonesia, Malaysia và Thái Lan. 

TT (Tuoitrethudo)

SourceXeHay