VinFast hé lộ nội thất trẻ trung hiện đại của VF 5 Plus

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Với định hướng nhắm tới nhóm khách hàng trẻ hiện đại, VinFast cung cấp cho VF 5 Plus những lựa chọn tông màu nội thất trẻ trung, năng động và thời thượng.

Ngày 3/12, đã chính thức thông báo về việc đặt cọc dành cho mẫu VF 5 Plus mới. Đồng thời, các thông tin cụ thể về mẫu SUV đô thị thuần điện cỡ nhỏ này cũng dần được hé lộ.

Theo đó, VF 5Plus được cung cấp với 3 tùy chọn màu là đen cơ bản, xanh dương - đen, cam - đen. Với nội thất màu cam - đen, ghế và tapi cửa sẽ được phối 2 màu sắc này. Màu cam tiếp tục được sử dụng làm điểm nhấn ở một số chi tiết khác như cửa gió điều hòa, ốp trên mặt táp-lô, viền màn hình cảm ứng trung tâm. Phong cách phối màu tương tự cũng được áp dụng cho nội thất xanh dương - đen.

VinFast hé lộ nội thất trẻ trung hiện đại của VF 5 Plus

So với hình ảnh nội thất VF 5 mà VinFast công bố đầu năm nay, hình ảnh mới nhất cho thấy nhiều sự khác biệt. Cụ thể, bảng đồng hồ này có thiết kế đa giác, tương tự màn hình cảm ứng trung tâm, thay vì hình chữ nhật. Khu vực cửa gió điều hòa trung tâm bên dưới màn hình thông tin giải trí cũng được làm mới cho phù hợp với xe thương mại hơn.

VinFast hé lộ nội thất trẻ trung hiện đại của VF 5 Plus

Cách bố trí ở cụm điều khiển trung tâm cũng có nhiều sự khác biệt. Ở hình ảnh công bố trước đó, núm xoay chuyển số được đặt phía sau 2 hộc đựng cốc. Trong hình ảnh mới nhất, núm xoay chuyển số được chuyển lên phía trước, đằng sau là phanh tay chỉnh cơ, cổng USB và hộc đựng đồ.

VinFast hé lộ nội thất trẻ trung hiện đại của VF 5 Plus

VF 5 có thiết kế ngoại thất mang hơi hướng trẻ trung, hiện đại. Khu vực đầu xe ấn tượng với 2 nẹp mạ crôm tạo thành hình chữ V, bao quanh logo của hãng. Cản trước sơn màu đen, đi kèm hốc gió trung tâm. Là một mẫu xe giá rẻ, VF 5 chỉ được trang bị cụm đèn bóng halogen. Bộ mâm 5 chấu lớn có kích thước 18 inch, kèm lốp 225/40R18.

Phía sau cũng có dải màu đỏ tạo hình chữ V nhưng không tích hợp LED. Phía dưới là cụm đèn gồm đèn hậu, đèn xi-nhan và đèn lùi.

VinFast hé lộ nội thất trẻ trung hiện đại của VF 5 Plus

Về tính năng an toàn, VinFast có những công nghệ tiên tiến bậc nhất như: Giám sát hành trình cơ bản, Cảnh báo giao thông phía sau, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo luồng giao thông đến khi mở cửa, Hỗ trợ đỗ xe phía sau, Hỗ trợ phanh khẩn cấp, Hệ thống cân bằng điện tử, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Giám sát áp suất lốp…

Plus được trang bị một động cơ điện công suất tối đa 100 kW, mô-men xoắn cực đại 135 Nm, cùng hệ dẫn động cầu trước. Bộ pin lithium của VinFast VF 5 Plus có dung lượng 37,23 kWh, cho quãng đường di chuyển sau một lần sạc đầy lên tới hơn 300km (theo tiêu chuẩn NEDC). Với các thông số trên, VF 5 Plus có khả năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ và đặc biệt phù hợp với giao thông đô thị.

VinFast VF 5 Plus tại thị trường Việt Nam có giá 458 triệu đồng (không bao gồm pin) và 538 triệu đồng (đã bao gồm pin). Giá thuê pin cố định là 1,6 triệu đồng/tháng (không bao gồm chi phí sạc). Khách hàng mua xe sẽ được cố định giá thuê pin suốt vòng đời sản phẩm theo giá tại thời điểm nhận xe. VinFast VF 5 Plus được bảo hành chính hãng 7 năm (hoặc 140.000km tuỳ điều kiện nào đến trước).

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Ảnh: Cộng đồng VinFast

SourceXeHay