Quảng Ninh: Toyota Corolla Cross va chạm xe máy tại ngã ba khiến 2 xe hư hại nặng

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Một vụ tai nạn giao thông nghiệm trọng xảy ra vào lúc 5h30 hôm nay (ngày 24/9) tại TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh giữa một xe máy (chưa rõ nhãn hiệu, biển số xe) và ô tô Toyota Corolla Cross.

Theo đoạn ghi hình được đăng tải, chiếc Corolla Cross đang đi với tốc độ khá nhanh qua khu vực một ngã ba thì bất ngờ một chiếc xe máy lao nhanh tới, đâm mạnh vào ô tô ngay tại giao lộ. Trong tình huống trên, xe máy khi đi qua giao lộ đã không giảm tốc độ và đi lấn sang phần đường của chiếc Toyota, khiến chủ xe ô tô không kịp phản ứng.

Quảng Ninh: Toyota Corolla Cross va chạm xe máy tại ngã ba khiến 2 xe hư hại nặng

Cú va chạm đã khiến cả hai xe văng ra và chiếc Toyota Corolla Cross tiếp tục đụng trúng một chiếc ô tô khác đang dừng đỗ ở gần đó. Sau va chạm, xe máy bị hư hại nặng. Chiếc Toyota Corolla Cross vỡ đèn trước, gãy mặt ca lăng và móp méo nhiều chỗ. Rất may vụ không gây ra các thiệt hại về người.

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, thông kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn kể trên.

Thái Sơn (Tuoitrethudo)

Ảnh: OFFB

 
SourceXeHay