Peugeot ra mắt phiên bản scooter điện "siêu" tiện lợi

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 10 đánh giá

Hãng xe Pháp và công ty Micro Mobility đã hợp tác sản xuất ra e-Kick, một phiên bản scooter chạy điện được thiết kế phù hợp với thân xe mới của Peugeot 3008.

3008 bản nâng cấp tại triển lãm Bắc Kinh: "bình mới rượu cũ"

Peugeot hé lộ SUV 3008 - đối thủ của Nissan Qashqai

Peugeot 508 sẽ nhận được nhiều nâng cấp nhiều hơn trong phiên bản 2018

Peugeot ra mắt phiên bản scooter điện

Ý tưởng của phiên bản này là để chiếc ô tô của bạn lại bãi đỗ xe và sử dụng trong đô thị như một cách .
Peugeot ra mắt phiên bản scooter điện

Đó là tầm nhìn chung của hai công ty cho giải pháp giao thông đô thị trong tương lai. e-Kick có khối lượng chỉ 8,5 kg và đặc trưng bởi một bộ ắc quy lithium-ion siêu mỏng đồng thời động cơ điện được tích hợp với bánh sau.

Peugeot ra mắt phiên bản scooter điện Phiên bản scooter tối ưu hóa mức độ hỗ trợ điện tùy thuộc vào chuyển động của người lái, phạm vi cho phép của xe lên đến 12 km. Tốc độ tối đa đạt 25 km/h với một chân phanh và một hệ thống phanh hãm động cơ có thể nạp lại điện.

Peugeot ra mắt phiên bản scooter điện

Khung xe e-Kick có thể gập lại trong vài giây, có thể cuộn lên bánh trước thay vì phải mang nó. “e-Kick đúng là một thiết kế đa phương thức không chỉ là giải pháp riêng cho việc di chuyển mà còn kết hợp nhiều giải pháp với nhau,” Cathal Loughnane, Giám đốc thiết kế của Peugeot phát biểu. “Hai tay nắm dùng cho chế độ lái xe có thể gập lại thành một tay nắm cho phép xe cuộn lại quanh một bánh. Rất dễ dàng để lao ra khỏi nhà bạn đến trạm tàu điện để đi làm.”

Peugeot ra mắt phiên bản scooter điện e-Kick sẽ là một tùy chọn cho khách hàng mua Peugeot 3008, mẫu xe có khoang hành lí rộng, không chỉ là một tích hợp hoàn hảo mà còn là một điểm sạc điện cho chiếc scooter này. 

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

SourceXeHay