KIA Cerato 2022 ra mắt, đợi ngày về Việt Nam

| Xe mới
Xếp hạng 3.8 - 12 đánh giá

KIA Cerato 2021 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, ngoại hình của phiên bản mới này được lấy cảm hứng từ mẫu xe điện hoàn toàn đầu tiên của KIA - EV6.

sở hữu thiết kế nổi bật là lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc trên KIA Cerato 2022 được tái thiết kế, nhỏ hơn kết hợp với đường viền mạ crôm phía dưới. Cản trước cũng được tinh chỉnh lại với kiểu dáng mới thể thao hơn.

KIA Cerato 2022 ra mắt, đợi ngày về Việt Nam

Điểm nhấn rõ ràng hơn ở mặt trước của xe là dải đèn LED chạy ban ngày có kiểu dáng thiết kế khá giống với KIA EV6. Bên cạnh đó, cụm đèn pha cũng được thiết kế lại, trông thanh mảnh hơn. Ngoài ra, KIA Cerato bản nâng cấp còn được trang bị mới cụm đèn sương mù LED ở phía trước.

KIA Cerato 2022 ra mắt, đợi ngày về Việt Nam

Phía đuôi xe, cụm đèn hậu cũng được tinh chỉnh thiết kế với đồ họa chiếu sáng là những dải đèn LED đứt đoạn khá tương đồng với đèn chiếu sáng ban ngày ở phía trước và cũng được nối liền với nhau bởi thanh đèn LED. Cuối cùng là bộ mâm xe 17 inch cũng được thiết kế mới với loại nhiều nan nhỏ thay cho các nan lớn ở phiên bản cũ.

KIA Cerato 2022 ra mắt, đợi ngày về Việt Nam

Bên trong khoang lái KIA Cerato 2022 cũng được hãng xe Hàn Quốc thay đổi với phanh tay điện tử, màn hình thông tin giải trí mới, bảng đồng hồ đo kỹ thuật số mới và vô lăng mới. Ngoài ra, tương tự như ngoại thất, logo KIA mới cũng xuất hiện bên trong khoang cabin. Nhìn chung, những nâng cấp bên trong xe không quá rõ ràng.

Tại Hàn Quốc, KIA Cerato trang bị động cơ Smartstream 1.6L hút khí tự nhiên, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 123 mã lực tại 6.300 vòng/ phút và mô-men xoắn cực đại 154 Nm tại 4.500 vòng/ phút.

SourceNews otoFun