Genesis Electrified G80 - Cái nhìn đầu tiên về xe điện

| Xe mới | Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Genesis chính thức công bố kế hoạch sản xuất xe điện của mình với sự xuất hiện của Electrified G80 tại Triển lãm ô tô Thượng Hải

hy vọng mô hình ô tô điện sẽ phổ biến trong vòng một hoặc hai năm tới, nên họ mong muốn là phương tiện toàn cầu. Công ty mẹ của Genesis, đã có những kế hoạch lớn cho từng thương hiệu của mình (Hyundai, Kia, Genesis) và họ đang cố gắng nhóm các sản phẩm của mình với các thương hiệu con là Ioniq, bắt đầu với Ioniq5, trong khi Kia đã trình làng EV6 gần đây.
Genesis Electrified G80 - Cái nhìn đầu tiên về xe điện

Trong khi đó, Genesis trước đây đã từng lấn sân sang lĩnh vực xe điện với các mẫu ý tưởng là X Concept, một chiếc xe du lịch lớn có 2 cửa chạy điện. Tuy nhiên với , đã đánh dấu mẫu xe điện đầu tiên của thương hiệu sang trọng. Chiếc sedan hạng sang chạy bằng pin trông gần như chính xác như những gì mà người ta có thể kỳ vọng: giống như một chiếc G80 thông thường, cổng sạc được ẩn phía sau lưới tản nhiệt đặc trưng. Ngoài ra mui xe còn được tích hợp tấm năng lượng mặt trời, bộ vành 19inch đa chấu....

Genesis Electrified G80 - Cái nhìn đầu tiên về xe điện

Không những thế, mẫu xe điện Genesis Electrified G80 còn được trang bị hệ thống kiểm soát tiếng ồn chủ động ANC-R (Active Noise Control-Road) và hệ thống treo thích ứng làm giảm tiếng ồn từ trên đường một cách đáng kể. 

Genesis Electrified G80 đạt tiêu chuẩn với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và kỳ vọng có thể đi được hơn 300KM với mỗi lần sạc. Theo Genesis, Electrified G80 có thể sạc được 80% trong vòng 22 phút và tốc độ có thể tăng lên 60 dặm/giờ trong vòng 4,9 giây. Nhanh hơn 0.3 giây so với chiếc Genesis G80 3.5T 375 mã lực.

Về nội thất, Electrified G80 được dùng nhiều vật liệu tự nhiên
Genesis Electrified G80 - Cái nhìn đầu tiên về xe điện

Theo kế hoạch, Genesis Electrified G80 sẽ được bán ra tại Mỹ vào cuối năm 2021, dự kiến giá sẽ cao hơn mẫu G80 3.5T được trang bị AWD.