Nội thất Mercedes S-Class 2021 lấy cảm hứng từ du thuyền

| Xe mới
Xếp hạng 2.9 - 13 đánh giá

Với mục đích biến khoang nội thất thành không gian thứ ba (sau văn phòng làm việc và nhà), các kỹ sư tại Mercedes-Benz đã tạo nên một tác phẩm với cảm hứng từ du thuyền và công trình kiến trúc ở trên 2021 S-Class.

Nội thất ở trên thế hệ mới của chiếc sedan full-size sẽ lấy màn hình trung tâm kích thước lớn làm chủ đạo, kết hợp với sự đơn giản và bóng bảy.

Nội thất Mercedes S-Class 2021 lấy cảm hứng từ du thuyền
Không khó để nhận ra những nét thiết kế của trên khoang nội thất S-Class mới, đó là một tấm gỗ lớn chạy dài và rộng khắp khu vực táp lô. Đây là nơi chúng ta thường thấy rất nhiều nút bấm điều khiển chức năng nhưng giờ thì nó đã biến mất, chỉ còn lại 4 khe gió ở trên.

Đèn LED cũng được nâng lên tầm cao mới, những xe Mercedes rất nổi bật vào ban đêm với hệ thống đèn ambient trong xe nhưng ở trên 2021 S-Class, hệ thống đèn LED còn thay đổi dựa trên thiết lập nhiệt độ, cũng như hệ thống cảnh báo điểm mù. Độ sáng của hệ thống đèn LED này được tăng gấp 10 lần nên nó sẽ hoạt động và có thể nhìn thấy rõ vào ban ngày.

Nội thất Mercedes S-Class 2021 lấy cảm hứng từ du thuyền
Môt vài tính năng trong hệ thống MBUX của xe mowisbao gồm tự đồng điều chinh độ cao ghế. Bạn nhập liệu chiều cao, hệ thống sẽ tự tính toán vị trí của ghế ngồi phù hợp nhất. Điều tương tự với vị trí vô lăng và gương chiếu hậu. Nói chung là nó sẽ thông minh và phục vụ chủ nhân tốt hơn. Ghế ngồi của người lái và người ngồi sau rất được chăm chút, giờ nó có cả hệ thống âm thanh ở tựa đầu để tăng trải nghiệm cũng như tính năng làm ấm phần cổ khi ngồi.


2021 S-Class vẫn đang tiếp tục được Mercedes tiết lộ dần về tính năng và thiết kế.

Nội thất Mercedes S-Class 2021 lấy cảm hứng từ du thuyền Nội thất Mercedes S-Class 2021 lấy cảm hứng từ du thuyền Nội thất Mercedes S-Class 2021 lấy cảm hứng từ du thuyền Nội thất Mercedes S-Class 2021 lấy cảm hứng từ du thuyền Nội thất Mercedes S-Class 2021 lấy cảm hứng từ du thuyền Nội thất Mercedes S-Class 2021 lấy cảm hứng từ du thuyền Nội thất Mercedes S-Class 2021 lấy cảm hứng từ du thuyền