Honda Việt Nam xuất xưởng xe CR-V 2020 mới với 5 lựa chọn màu sắc

| Xe mới
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Honda CR-V thế hệ thứ 5 mạnh mẽ, thể thao cùng đột phá về công nghệ với 3 phiên bản L, G, E cùng 5 màu trắng, ghi bạc, titan, đen, xanh đậm; xe vận hành mạnh mẽ với động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO.

Công ty  vừa tổ chức Lễ xuất xưởng xe CR-V 2020 . Xe ôtô CR-V là sản phẩm chiến lược của Honda với 5 thế hệ ra mắt đều được ưa chuộng bởi khách hàng sử dụng. 
Honda Việt Nam xuất xưởng xe CR-V 2020 mới với 5 lựa chọn màu sắc

Xe ôtô được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy Honda Việt Nam (Phúc Yên-Vĩnh Phúc) từ nỗ lực của Việt Nam trong việc phát triển ngành công nghiệp sản xuất trong nước theo định hướng của Chính phủ.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt trên thế giới vào năm 2016, Honda CR-V đã khẳng định được vị thế là mẫu xe hàng đầu trong phân khúc SUV với nhiều giải thưởng danh giá.

Honda Việt Nam xuất xưởng xe CR-V 2020 mới với 5 lựa chọn màu sắc

Honda CR-V thế hệ thứ 5 mạnh mẽ, thể thao cùng đột phá về công nghệ với 3 phiên bản L, G, E cùng 5 màu trắng, ghi bạc, titan, đen, xanh đậm; xe vận hành mạnh mẽ với động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO, tiện nghi tối ưu với thiết kế 7 chỗ ngồi.

Doanh số tích lũy của CR-V thế hệ thứ 5 đã lên đến hơn 26.000 xe. Đặc biệt, CR-V cũng tự hào là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV trong năm 2019 với doanh số kỷ lục 13.337 xe giao đến tay khách hàng.

Ông Keisuke Tsuruzono, Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam khẳng định, sự đóng góp và nỗ lực làm việc không ngừng của Honda Việt Nam, không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển tiến bộ của xã hội Việt Nam; nỗ lực trong công việc hàng ngày của nhân viên Công ty Honda Việt Nam, cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất trên sự mong đợi của khách hàng, nâng cao niềm tự hào sản phẩm chất lượng.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Văn Trì nhấn mạnh, sau hơn 20 năm hoạt động, Công ty Honda Việt Nam đã đạt được nhiều thành công trong sản xuất kinh doanh, có những đóng góp quan trọng vào phát triển ngành công nghiệp ôtô, xe máy của Việt Nam và sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc mong muốn Công ty Honda Việt Nam vượt qua khó khăn, tiếp tục chăm lo đời sống cho người lao động; nỗ lực nâng cao tỷ lệ nội địa hóa, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt hơn; đẩy mạnh sản xuất kinh doanh để luôn chiếm vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp chế tạo, lắp ráp ôtô, xe máy tại Việt Nam.

Liên tiếp nhiều năm qua, tỉnh Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh có thu ngân sách cao ở phía Bắc cũng như cả nước, điều đáng quan tâm là trong tổng thu ngân sách của tỉnh thì các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ôtô, xe máy trên địa bàn tỉnh đóng góp khoảng 80%.

Riêng 6 tháng đầu năm 2020, tổng thu ngân sách nhà nước của tỉnh ước đạt 14.215 tỷ đồng; trong đó, thu nội địa đạt 12.586 tỷ đồng, bằng 42,5% dự toán.

Tổng nguồn thu trong 6 tháng đầu năm nay chủ yếu từ các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ôtô, xe máy./.