Bentley Bentayga bản facelift hé lộ thiết kế

| Xe mới
Xếp hạng 4.1 - 10 đánh giá

Bentley Bentayga bản facelift được cho là sẽ thừa hưởng các đặc tính thiết kế từ bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley.

Nếu độc giả đang về tính phổ biến của những chiếc SUV , đã đến lúc để những con số trả lời. Cụ thể khi nói đến chiếc từ thương hiệu ôtô , này đã gặt hái được nhiều thành công trong vòng 4 năm qua, với lượng xe bán ra trung bình một ngày là 13,7 chiếc. Giờ đây, Bentayga sắp nhận được phiên bản cập nhật giữa vòng đời đầu tiên, đồng nghĩa là một phiên bản facelift sẽ sớm được ra mắt.

Bentley Bentayga bản facelift hé lộ thiết kế

hai đèn pha riêng biệt được lấy cảm hứng từ mẫu xe siêu sang Bacalar.

Vài ngày trước, một phần được cho là của Bentayga đã lọt vào ống kính của các thợ săn ảnh khi đang chạy thử. Ngay sau đó, một của nhà thiết kế Kleber Silva trên mạng xã hội Behance đã cho thấy những đường nét thiết kế trên bản facelift khá giống với thiết kế của .

Bentley Bentayga bản facelift hé lộ thiết kế

Thiết kế đầy mê hoặc của .

3 tháng trước, Bentley đã giới thiệu mẫu xe siêu sang Bacalar do bộ phận Mulliner của công ty chế tác. Điểm đáng chú ý là các đặc tính thiết kế trên bản facelift của Bentayga được từ chiếc Bacalar.

Thiết kế mặt trước của Bacalar là một sự phá cách so với truyền thống của Bentley, mẫu xe siêu sang này đã bỏ hẳn thiết kế 4 đèn tròn vốn được coi là đặc trưng của Bentley để chỉ còn 2 đèn, mỗi đèn tích hợp thêm đèn sương mù. Chưa dừng lại ở đó, Bacalar còn có lưới tản nhiệt được thiết kế lại với họa tiết hình tam giác mạnh mẽ. Trong khi đó, Mulliner vẫn giữ lại lối thiết kế lưới tản nhiệt truyền thống của Bentley.

Bentley Bentayga bản facelift hé lộ thiết kế

Tuy nội thất vẫn còn là bí ẩn, song thiết kế khoang cabin của bản facelift được kỳ vọng sẽ lấy cảm hứng từ Flying Spur. Dự kiến bản facelift sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Anh Thái
Theo ZigWheels

SourceZing