Cận cảnh phiên bản thể thao của Toyota Fortuner tại Thái Lan

| Xe mới | Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

So với những phiên bản còn lại, Toyota Fortuner Legender 2021 nổi bật hơn với màu sơn đặc biệt và những chi tiết sắc cạnh, thể thao.

Cận cảnh phiên bản thể thao của Toyota Fortuner tại Thái Lan

Phần đầu xe với những

2021 mới được ấn tượng tại , trong đó có Legender được thiết kế ấn tượng hơn so với các phiên bản khác nhờ , lưới kiểu mới và có la-zang lên tới 20 inch.

Về , phiên bản Legender này có lưới tản nhiệt lớn hơn, cản trước . Trong khi đó, cụm đèn pha vẫn sử dụng công nghệ LED. Phần đuôi xe được trang bị đèn hậu LED, cản sau được trang trí thêm hốc hút gió.

Cận cảnh phiên bản thể thao của Toyota Fortuner tại Thái Lan

Cách bố trí nội thất trên xe tương tự như các phiên bản Toyota Fortuner đang bán tại Việt Nam

Về tiện nghi, được trang bị hệ thống kết nối T-Connect, người dùng có thể xem tình trạng xe, hành trình và định vị xe thông qua ứng dụng điện thoại, xe có tính năng sạc không dây, đá mở cốp. Màn hình giải trí kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Tuy nhiên, cách bố trí khoang nội thất của xe dường như không có sự khác biệt so với những chiếc đang bán tại Việt Nam.

Về an toàn, Toyota Fortuner Legender 2021 được trang bị camera 360, cảm biến va chạm và cảm biến đỗ xe.

Cận cảnh phiên bản thể thao của Toyota Fortuner tại Thái Lan

Xe sử dụng động cơ diesel 2.8L

Toyota Fortuner Legender sử dụng động cơ diesel 2.8L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 204 mã lực, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 2 cầu. Ngoài ra xe còn thêm chế độ lái Sport, lẫy chuyển số sau vô lăng.

Phiên bản Toyota Fortuner Legender có 3 tùy chọn màu ngoại thất gồm đỏ-đen, trắng-đen và đen bóng. Tại Thái Lan, Toyota Fortuner 2021 có giá từ 41.700 đến 47.200 USD cho bản tiêu chuẩn và từ 50.000 đến 58.700 USD cho bản Legender.

Hoàng Anh