100 chiếc Honda Civic Type R Limited Edition hết hàng sau 4 phút mở bán trực tuyến

| Xe mới
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Toàn bộ 100 chiếc Honda Civic Type R Limited Edition dành riêng cho thị trường Canada được đặt mua chỉ 4 phút sau khi mở bán trực tuyến.    

20 chiếc Honda Civic Type R bản giới hạn bán hết sau 1 tháng
100 chiếc Honda Civic Type R Limited Edition hết hàng sau 4 phút mở bán trực tuyến

Honda Civic Type R là mẫu sedan hiệu suất cao đến từ Nhật Bản. Cách đây không lâu, mẫu phiên bản giới hạn chỉ 20 xe dành cho thị trường Anh quốc đã được đặt mua.

Mới đây, toàn bộ 100 chiếc của mẫu xe này đã “cháy hàng” chỉ trong vòng 4 phút kể từ khi bắt đầu mở đơn đặt hàng trực tuyến tại Canada. Giá đặt cọc là 1.000 USD. Tại Canada, chiếc Civic Type R tiêu chuẩn có giá bán 45.460 CAD, tương đương khoảng 780 triệu đồng. Tuy nhiên, giá bán của chiếc Civic Type R Limited Edition phiên bản giới hạn được dự đoán khoảng 55.000 CAD (tương đương 950 triệu đồng). Tại Anh, giá của một chiếc Civic Type R bản giới hạn là 39.995 GBP (tương đương khoảng 1,1 tỷ đồng).

100 chiếc Honda Civic Type R Limited Edition hết hàng sau 4 phút mở bán trực tuyến

So với phiên bản tiêu chuẩn GT Spec tại thị trường châu Âu, Honda Civic Type R nhẹ hơn 47 kg. Để làm được điều này, Honda đã bỏ đi một số bộ phận như cần gạt nước phía sau, hệ thống thông tin giải trí và hệ thống điều hòa. Chưa hết, các chi tiết cách âm trên trần xe, khoang hành lý phía sau, phía sau hốc bánh xe và bảng táp lô cũng được cắt giảm.

Ngoại thất xe chỉ có một tùy chọn duy nhất là màu vàng Sunlight Yelloư. Điểm nhấn là các chi tiết sơn đen bóng tương phản như nóc xe, ốp gương chiếu hậu, hốc hút gió phía trước. Đặc biệt, huy hiệu Civic chrome màu tối trên nắp capô phía sau được sắp đặt rất tinh tế. Honda Civic Type R trang bị bộ la-zăng hợp kim BBS 20 inch với lốp Michelin Cup 2.

100 chiếc Honda Civic Type R Limited Edition hết hàng sau 4 phút mở bán trực tuyến

Bên trong khoang nội thất, ghế ngồi và vô lăng đều được bọc da Alcantara. Cần số đính huy hiệu Civic Type R. Nhà sản xuất giữ nguyên hàng ghế phía sau giúp chủ sở hữu thuận tiện hơn trong việc đi lại hàng ngày. Trong khi đối thủ trực tiếp là Renault Megane RS Trophy-R đã loại bỏ hoàn toàn hàng ghế sau.

Honda Civic Type R phiên bản giới hạn trang bị hệ thống an toàn Honda Sensing cao cấp nhất hiện nay. Bao gồm hệ thống hỗ trợ trợ lực phanh giảm thiểu va chạm, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo chệch hướng đi kèm cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn và hệ thống điều khiển hành trình thích ứng.

Xe sử dụng động cơ xăng VTEC Turbo 2.0 lít với 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 320 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400Nm tại 2.500 – 4.500 vòng/phút. Honda Civic Type R sử dụng hộp số sàn 6 cấp và hệ thống dẫn động cầu trước.

 

SourceNews otoFun