Kia Morning 2020 được trang bị thêm công nghệ và động 1.0L mới

| Xe mới
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Kia Morning 2020 phiên bản nâng cấp giữa dòng đời sở hữu thiết kế mới thể thao, đi cùng đó là hàng loạt công nghệ và trang bị mới.

2020 có ngoại hình thể thao hơn người tiền nhiệm khi giữ lại phong cách của phiên bản GT Line. Phần đầu xe được thiết kế lại, lưới tản nhiệt dạng mũi hổ đặc trưng này có các thanh chrome nổi bật và nối liền với đèn pha. Đèn chạy ban ngày LED bốn điểm được lấy cảm hứng từ những mẫu xe thể thao của Porsche.

Kia Morning 2020 được trang bị thêm công nghệ và động 1.0L mới
 

Lưới tản nhiệt phía dưới chứa các hốc đèn sương mù góc cạnh, một đường viền màu đen bao quanh và nối liền với các khe hút gió đặt thẳng đứng 2 bên nhấn mạnh tính thể thao cho phần trước của chiếc xe. 

Kia Morning 2020 được trang bị thêm công nghệ và động 1.0L mới
 

Phía sau, đuôi xe có đèn hậu kiểu dáng mới, các khe thông gió mỏng. Cản sau khá mạnh mẽ khi được mạ chrome  và chứa 2 ống giả đặt 2 bên. Phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ này còn được bổ sung thêm màu sơn vàng Honeybee và các tùy chọn mâm xe kích thước hợp kim 14 và 16 inch. 

Khoang cabin của Morning 2020 chỉ có một số thay đổi nhỏ như các chi tiết trang trí màu cam. Về mặt công nghệ, mẫu này được trang bị màn hình đa thông tin màu 4.2 inch, hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch lớn hơn.

Kia Morning 2020 được trang bị thêm công nghệ và động 1.0L mới
 

Với hệ thống định vị UVO có kết nối Internet cho phép người dùng có thể điều khiển một số chức năng của xe như khóa cửa, tùy chỉnh hệ thống điều hòa...thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Chưa hết, Morning mới còn có kết nối Bluetooth, tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua công nghệ Kakao tương tự như AI. 

Kia cũng bổ sung thêm loạt trang bị an toàn cho Morning mới như: Hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù và cảnh báo va chạm phía sau.

Kia Morning 2020 được trang bị thêm công nghệ và động 1.0L mới
 

Kia Morning 2020 không còn được chia làm nhiều phiên bản như trước (tiêu chuẩn, GT Line và X-Line) mà nay gộp lại thành bản Urban. Xe sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh, dung tích 1.0L và 1.25L. Tại thị trường Hàn Quốc, Morning chỉ được cung cấp với động cơ 3 xi-lanh hút khí tự nhiên.

Với động cơ Smartstream G mới, Morning 2020 đạt mức công suất tối đa 75 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn 95 Nm tại 3.750 vòng/phút, 9 mã lực và giảm 1 Nm so với động cơ trước đó. Đi kèm là hộp số tự động 4 cấp.

SourceNews otoFun