Mitsubishi Xpander 2020 nhận đặt cọc tại đại lý, một tháng nữa có mặt tại Việt Nam

| Xe mới
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Suzuki Ertiga và Suzuki XL7 hay cả Toyota Innova sẽ phải dè chừng khi Mitsubishi Xpander 2020 bản facelift chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam.    

Mới đây, các đại lý của đã thông báo nhận đặt cọc sớm bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift). Mẫu MPV Nhật Bản sắp về Việt Nam sẽ có thêm trang bị và đặc biệt cạnh tranh về giá, hứa hẹn cuộc đua sôi động trong phân khúc sắp tới.

Mitsubishi Xpander 2020 nhận đặt cọc tại đại lý, một tháng nữa có mặt tại Việt Nam
Mitsubishi Xpander 2020 facelift ra mắt tại Việt Nam tháng sau

Cách đây hơn hai tháng, Mitsubishi Xpander 2020 facelift được phát hiện chạy thử tại Việt Nam. Theo nhiều nguồn tin từ phía các bên bán hàng cho hay, những lô xe lớn đã cập cảng, xe đã được thông quan và cho sẵn vào kho, chỉ chờ ngày ra mắt.

Các đại lý đã đưa tin những chiếc Mitsubishi Xpander 2020 đầu tiên sẽ được bán ra thị trường vào đầu tháng 6 tới đây. "Khách hàng đặt cọc sớm sẽ được giao xe sớm và có ưu đãi, có thể là gói quà tặng hoặc giảm giá. Chi tiết ưu đãi sẽ được công bố khi xe ra mắt. Đại lý tôi đang có kế hoạch tặng bảo hiểm vật chất cho những khách đặt xe đầu tiên," một tư vấn bán hàng tại TP. HCM cho biết.

Mitsubishi Xpander 2020 nhận đặt cọc tại đại lý, một tháng nữa có mặt tại Việt Nam
Mitsubishi Xpander 2020 facelift ra mắt tại Việt Nam tháng sau. Ảnh đại lý Mitsubishi.

Mitsubishi Xpander bản nâng cấp giữa vòng đời sắp ra mắt tháng 6 được hi vọng sẽ giống như những chiếc Xpander facelift trình làng tại các quốc gia trong khu vực trước đó không lâu. Nghĩa là sẽ bổ sung một số trang bị, và thay đổi thiết kế ở phần đèn chiếu sáng LED, vành kiểu mới, ăng-ten vây cá mập hay ghế da chính hãng...

Theo dự đoán, Mitsubishi Xpander 2020 sẽ tiếp tục dẫn trước Suzuki và XL7 trong cuộc đua do hơn hẳn về hệ thống đèn chiếu sáng LED, nội thất cao cấp hơn và tính năng ga tự động (Cruise Control)... Thậm chí mẫu xe này sẽ khiến đối thủ lớn nhất là gặp nhiều khó khăn. Năm ngoái, Mitsubishi Việt Nam bán 20.098 xe Xpander, biến mẫu xe này trở thành xe bán chạy thứ hai trên thị trường và hơn gấp rưỡi Toyota Innova.

Chưa được hé lộ nhưng dự đoán giá Xpander sẽ tiếp tục rất cạnh tranh bởi có khả năng phiên bản Xpander AT (số tự động) được lắp ráp trong nước. Bản Xpander MT dự đoán vẫn sẽ là xe nhập khẩu từ Indonesia. Hiện tại, Xpander vẫn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Doanh số 4 tháng đầu năm 2020 của mẫu xe này là 3.381 xe, bỏ xa Toyota Innova (1.900 xe) và Suzuki Ertiga (519 xe).

Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander đang có 4 phiên bản với mức giá niêm yết lần lượt là: Xpander 1.5 MT giá 550 triệu, Xpander 1.5 AT giá 620 triệu, Xpander Special Edition AT niêm yết 650 triệu và cuối cùng là Xpander Cross mới về Việt Nam với mức giá tạm tính là 670 triệu. 

 

SourceNews otoFun