Kia Morning ra mắt 4 màu sắc mới

| Xe mới
Xếp hạng 4.3 - 10 đánh giá

Cùng với thế mạnh của một mẫu Hatchback đô thị, 4 màu sắc mới của Kia trong bộ sưu tập “Sắc Màu Mới, Phong Cách Mới” nhắm đến đối tượng khách hàng là con người trẻ hiện đại.

Bộ sưu tập màu sắc mới hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ, cả phụ nữ hiện đại sống tại những khu đô thị đông đúc, yêu thích sự sành điệu, năng động và biết cách tận hưởng cuộc sống. Vì vậy, yếu tố màu sắc thời trang trên chiếc xe đồng hành mỗi ngày của họ là không thể thiếu. Nắm bắt xu hướng này, Kia Việt Nam đã cho ra mắt thêm 4 màu ngoại thất mới dành cho nằm trong trong bộ sưu tập “Sắc Màu Mới, Phong Cách Mới” dành cho mẫu xe hạng A Kia Morning gồm có: Shinny Red (tông đỏ) kiêu sa, quyến rũ; Lime Light (tông xanh lá) cá tính; Honey Bee (tông vàng) tươi mới, ngọt ngào; cuối cùng là Alice Blue (tông xanh lam) tinh tế, trang nhã.

Kia Morning ra mắt 4 màu sắc mới
4 màu sắc mới bổ sung của Kia Morning.

Với việc bổ sung thêm 4 màu ngoại thất mới, Kia Morning hiện đang có tất cả 9 tùy chọn màu sắc cùng 3 phiên bản số tự động, dẫn đầu phân khúc A về sự đa dạng phiên bản và màu sắc cho khách hàng lựa chọn.
Hiện tại, hãng xe Hàn Quốc đang phân phối ra thị trường 4 phiên bản xe Kia Morning là , , với giá bán niêm yết lần lượt từ 299, 329, 355 và 393 triệu đồng. Giá lăn bánh ước tính cho các phiên bản này lần lượt là hơn 357, 390, 420 và 462 triệu đồng. Ngoài ra, hãng xe Hàn cũng đang có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Morning trong tháng 5/2020 với trị giá lên tới 17 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá và gói quà tặng phụ kiện cao cấp.

Kia Morning ra mắt 4 màu sắc mới
mới ra mắt.

Tại Việt Nam, Kia Morning đang bán trên thị trường vẫn là thế hệ cũ. Trong khi đó, phiên bản Morning 2020 nâng cấp mới nhất đã mở bán tại Hàn Quốc. Người tiêu dùng trong nước kỳ vọng Thaco sẽ sớm đưa mẫu xe mới này cập bến Việt Nam trong thời gian tới.

SourceNews otoFun