Bất chấp dịch Covid-19, Ford F-150 hoàn toàn mới vẫn bán ra đúng hẹn

| Xe mới
Xếp hạng 4.2 - 11 đánh giá

Hãng xe ô tô Mỹ - Ford vừa xác nhận F-150 thế hệ mới sẽ vẫn được sản xuất và bán ra ngay trong năm 2020 này, dù đại dịch Covid-19 vẫn dang diễn ra.

Đại diện Ford cho biết: Chúng tôi dự kiến sẽ cung cấp hoàn toàn mới cho khách hàng bắt đầu từ mùa thu tới. Đội ngũ nhân viên của Ford đang rất nỗ lực để thực hiện đúng kế hoạch này bất chấp những thử thách của virus Corona. Chúng tôi mong muốn bàn giao mẫu bán tải mới này cho người tiêu dùng ngay trong năm nay.

Bất chấp dịch Covid-19, Ford F-150 hoàn toàn mới vẫn bán ra đúng hẹn
 

Tại cuộc họp cổ đông thường niên của hãng, chủ tịch Bill Ford đã chỉ ra rằng F-150 đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Ford đạt được các mục tiêu tài chính. Mặc dù, kết quả tài chính năm 2019 của chúng tôi không đạt như kỳ vọng nhưng chúng tôi đã bắt đầu năm tài chính mới đầy tham vọng. Chúng tôi sẽ tham gia các phân khúc mới cũng như ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới thú vị,  F-150 là một ví dụ, Bill Ford phát biểu tại cuộc họp.

Bất chấp dịch Covid-19, Ford F-150 hoàn toàn mới vẫn bán ra đúng hẹn
 

Như nhiều nhà sản xuất ô tô khác, Ford buộc phải đóng của các nhà máy tại Mỹ vào cuối tháng 3 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Ford dự kiến sẽ tái sản xuất các nhà máy ở Bắc Mỹ trong tuần này. Theo một nguồn tin trên diễn đàn F-150 Gen14, Ford F-150 2021 sẽ được sản xuất tại nhà máy Dearborn từ ngày 28/9, trong khi nhà máy tại thành phố Kansas City sẽ vào ngày 26/10.

 

SourceNews otoFun