Toyota Fortuner 2021 sẽ ra mắt vào ngày 4/6

| Xe mới
Xếp hạng 3.9 - 11 đánh giá

Toyota Fortuner phiên bản nâng cấp giữa dòng đời (facelift) sẽ được hãng xe Nhật Bản trình làng vào ngày 4/6 tới tại Thái Lan.

Với những hình ảnh rò rỉ trước đó cho thấy, phần đầu xe Fortuner 2021 có thiết thể thao và cá tính hơn so với thế hệ trước. Đèn pha được thiết kế lại, sắc nét hơn, lưới tản nhiệt mỏng và được mở rộng hơn. Trong khi đó, các khe hút gió được đặt thấp, cản trước mới mạnh mẽ, thể thao hơn.

Toyota Fortuner 2021 sẽ ra mắt vào ngày 4/6

Mẫu SUV mới này được trang bị mâm xe hợp kim 5 chấu kép 20 inch mới. Ở đuôi xe, Fortuner mới có cản sau tái thiết kế, đèn sương mù nay được tạo hình hình chữ L cá tính khác biệt so với thế hệ cũ.

Bên trong, khoang nội thất Toyota Fortuner 2020 dự kiến có cách phối màu sắc mới, thêm các chi tiết trang trí, hệ thống thông tin giải trí mới nhưng sẽ khác nhau tùy theo từng thị trường và bổ sung các công nghệ hiện đại. Fortuner mới được kỳ vọng sẽ có các tính năng như: Màn hình hiển thị head-up, hệ thống camera 360 độ, cụm công cụ kỹ thuật số, các tính năng kết nối phổ biến...hiện đã rất phổ biến trên các mẫu SUV nhỏ và rẻ hơn.

Toyota Fortuner 2021 sẽ ra mắt vào ngày 4/6

Là phiên bản nâng cấp giữa dòng đời, được cho là vẫn sở hữu hệ thống động cơ tương tự như người tiền nhiệm. Hiện tại, mẫu xe đa dụng này được trang bị động cơ xăng 2TR-FE 2.7L và động cơ diesel 1GD-FTV 2.8L.

SourceNews otoFun