Lộ diện Toyota Yaris sedan 2021 qua hình phác thảo

| Xe mới | Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Được giới thiệu vào tháng 8/2017, Toyota Yaris hay còn được gọi là Yaris Ativ/Vios tại một số thị trường. Chuyên trang IndianAutosBlog.com đã phác thảo nên kiểu dáng của mẫu xe mới này khi nó được nâng cấp giữa chu kỳ.

Theo đó, Toyota Yaris 2021 có phần đầu xe tương tự như người anh em Yaris hatchback 2021 dành cho các thị trường mới nổi đã rò rỉ qua hình ảnh bằng sáng chế gần đây. Trong đó, cản xe có kiểu dáng tương tự như Mk12 Toyota Corolla nhưng có phần mạnh mẽ hơn. Lưới tản nhiệt của Yaris sedan facelift dạng tổ ong trong khi đèn pha mới tích hợp đèn LED sắc nét. Về tổng thể, đầu xe Yaris sedan mới mạnh mẽ, cá tính hơn hẳn so với bản hiện hành.

Lộ diện Toyota Yaris sedan 2021 qua hình phác thảo

Ngoài ra, mẫu sedan mới này còn được trang bị mâm xe 16 inch lớn hơn. Yaris sedan còn được kỳ vọng có đèn hậu và cản sau tái thiết kế. Tuy nhiên, đuôi xe được cho là không có nhiều cải tiến mới.

Những thay đổi ở khoang nội thất Yaris sedan có thể bao gồm chất liệu bọc ghế mới, cụm công cụ kỹ thuật số mới, hệ thống thông tin giải trí nâng cấp, trang bị gương chiếu hậu tự động chống chói...

Lộ diện Toyota Yaris sedan 2021 qua hình phác thảo

Dưới mui xe, vẫn là khối động cơ xăng 2.0 lít 2NR-FE cho công suất tối đa 105 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 6 cấp hoặc CVT. Tại Ấn Độ, động cơ này đạt chuẩn khí thải mới nhất, BS6.

SourceNews otoFun