Xem trước Toyota Yaris 2021 facelift sedan qua ảnh dựng

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Toyota Yaris sedan (Toyota Yaris Ativ/Toyota Vios) hiện hành đã xuất hiện từ tháng 8/2017, do đó, phiên bản nâng cấp dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Một minh họa của trang IndianAutosBlog.com đã dựng ảnh mẫu sedan thông qua những thông tin thu thập được để người xem có cái nhìn nhất.

2021 có thiết kế đầu xe tương tự như bản Yaris hatchback 2021 (tại một số thị trường nổi bật) vừa rò rỉ hình ảnh xin gần đây. Ngoài ra, Yaris sedan cũng có thiết kế tương tự Toyota Corolla Prestige với lưới rộng và đèn tròn tích hợp hốc hút gió tạo hình chữ C lớn hướng vào trong.

Xem trước Toyota Yaris 2021 facelift sedan qua ảnh dựng

Ảnh dựng khoang nội thất sedan facelift.

Ảnh dựng của Toyota Yaris sedan facelift có lưới tản nhiệt dạng lỗ và đèn pha LED mới sắc sảo hơn. Nhìn chung, đầu xe Yaris sedan mới mạnh mẽ và táo bạo hơn thế hệ . Xe được trang bị mâm hợp kim 16 inch. Đuôi xe không có nhiều thay đổi, có thể chỉ là đèn hậu và cản va sau sửa đổi đôi chút.

Những thay đổi bên trong nội thất của mẫu Toyota Yaris sedan gồm có mới, cụm đồng hồ, hệ thống thông tin giải tính nâng cấp, gương chiếu hậu chống chói và tay lái có thể điều chỉnh xa/gần.

Xem trước Toyota Yaris 2021 facelift sedan qua ảnh dựng

Toyota Yaris sedan đang phân phối tại Ấn Độ có thiết kế tương tự Vios tại Việt Nam.

Dưới nắp ca pô là động cơ xăng 1.5L 4 xi lanh hút khí tự nhiên cho công suất 105 mã lực tại vòng tua 6.000 v/p và mô men xoắn 140 Nm tại vòng tua 4.200 v/p. Xe có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình là 5,85 lít/100km đối với bản sử dụng hộp số 6MT và 5,62 lít/100km đối với bản sử dụng hộp số CVT.

Tại Việt Nam, Toyota Yaris chỉ được phân phối dưới dạng hatchback với 1 duy nhất giá 650 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Yaris sedan hiện hành đang phân phối tại Ấn Độ lại có thiết kế tương tự như mẫu Vios đang phân phối tại Việt Nam.

Bởi Tư Vũ, Chủ nhật lúc 11:00

SourceCartimes