BMW 5 Series 2021 mới 'nhá hàng' trước thềm ra mắt

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Tại cuộc họp thường niên lần thứ 100, BMW đã tung một hình ảnh giới thiệu chính thức đầu tiên của G30 BMW 5 Series nâng cấp giữa vòng đời (Life Cycle Impulse), mẫu sedan nâng cấp này sẽ được vén màn trong 2 tuần tới.

Hình ảnh của 2021 mới đã được tiết lộ trong bài của , chủ tịch hội đồng quản trị của Tập đoàn BMW. Oliver Zipse cũng chính là người cho biết, trong vòng chưa đầy 2 tuần tới, BMW sẽ 5 Series 2021. Cả Sedan và Touring đều sẽ có sẵn với các điện hóa, đúng như kế hoạch của BMW - đó là sử dụng công nghệ trong hầu hết các xe ôtô của hãng.

BMW 5 Series 2021 mới 'nhá hàng' trước thềm ra mắt

Hình ảnh của BMW 5 Series 2021 mới đã được tiết lộ trong bài thuyết trình của Oliver Zipse, chủ tịch hội đồng quản trị của Tập đoàn BMW. Oliver

Về , thay đổi lớn nhất là việc sử dụng lưới hình quả thận dính liền có các sọc mạ crôm, và không "khổng lồ" như lưới tản nhiệt của 7 Series G11 / G12 mới nhất. Vì vậy, mặt trước của BMW 5 Series G30 mới trông tinh tế và nhẹ nhàng hơn.

Các cập nhật khác ở phía trước gồm có đèn pha thanh mảnh, sắc nét hơn, với đèn ngày LED thiết kế dạng chữ L mới. Chiếc BMW 5 Series thế hệ mới trong bức ảnh teaser là một bản , bởi vi nó có các khe gió táo báo tích hợp trên cản trước.

BMW 5 Series 2021 mới 'nhá hàng' trước thềm ra mắt

Dự kiến, xe sẽ tiếp tục dùng động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh kết hợp động cơ điện, thay vì loại 6 xi-lanh như trong 745Le.

Ở phía sau, đèn hậu LED của chiếc sedan cao cấp được làm mới với đồ họa tinh chỉnh và màu tối hơn, trong khi cản sau không có gì khác biệt so với thế hệ trước.

Từ góc độ này, có thể nhìn ra một huy hiệu "530e" trên cốp xe, cho thấy đây là một biến thể plug-in hybrid, phiên bản này được cho là sẽ tiếp tục dùng động cơ tăng áp 2.0L 4 xi-lanh kết hợp động cơ điện, thay vì loại 6 xi-lanh như trong 745Le. Ngoài ra, đối thủ của Mercedes E-Class sẽ còn được cung cấp với nhiều hệ truyền động hybrid khác.

Thảo Nguyễn