BMW 5 Series LCI 2012 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Tại cuộc họp thường niên lần thứ 100 của Tập đoàn BMW, hãng đã công bố đoạn giới thiệu chính thức đầu tiên của BMW 5 Series LCI 2012 sắp ra mắt.

Mẫu sedan facelift G30 LCI ( G30) sẽ trong 2 tuần tới.

Hình ảnh về mới được tiết lộ trong bài của , Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn BMW.

Ông Oliver Zipse cho biết: "Chỉ trong vòng chưa đầy hai tuần, chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu BMW 5 Series mới. Cả bản Sedan và Touring sẽ có sẵn dưới dạng phiên bản điện hóa. Chúng tôi sử dụng công nghệ nhẹ 48 volt trong gần như tất cả các mẫu xe thông thường - tiết kiệm tới 9 gram CO2 trên mỗi km".

BMW 5 Series LCI 2012 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Hình ảnh chính thức về 2021 G30 BMW 5 Series LCI được BMW công bố.

Tuy nhiên, từ hồi cuối tháng 4 đã có những hình ảnh rò rỉ về mẫu 5 Series mới trên mạng, giúp chúng ta có cái nhìn rõ hơn về đối thủ của .

Về ngoại thất, sự thay đổi rõ ràng nhất là việc sử dụng lưới liền, một gợi ý đã xuất hiện trên những sản phẩm còn lại của BMW.

Không như những mẫu G11/G12 7 Series mới nhất, BMW đã không chọn cách làm kích cỡ của lưới tản nhiệt lớn hơn, thay vào đó là biến nó phù hợp hơn với kích cỡ nhỏ hơn của 3 Series, hoàn thiện với các thanh dọc được mạ crom.

BMW 5 Series LCI 2012 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Hình ảnh rò rỉ trên mạng về mặt tiền của 2021 G30 BMW 5 Series LCI.

Những thay đổi khác ở phía trước bao gồm đèn pha mỏng hơn với thiết kế đèn LED hình chữ L. Chiếc xe trong hình ảnh rò rỉ được khoác lên mình bộ kit M Sport, với các khe hút lớn trên cản trước.

Ở phía sau xe, đèn hậu LED nay đi kèm với đồ họa mới và màu sắc tối hơn, trong khi cản saudường như vẫn duy trì độ lớn ngang bằng với mẫu xe trước khi nâng cấp.

BMW 5 Series LCI 2012 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Hình ảnh đuôi xe 2021 G30 BMW 5 Series LCI được tung trên mạng.

Có thể nhìn thấy huy hiệu “530e” trên thân xe, xác nhận khả năng có biến thể plug-in hybrid, cho dù mẫu xe được mong đợi sẽ giữ lại động cơ tăng áp điện hóa 2.0 lít 4 xy-lanh thay vì nâng lên động cơ 6 xy-lanh giống mẫu 745Le. Theo thông tin từ ông Zipse, hệ truyền động hybrid nhẹ hơn cũng sẽ được cung cấp.

Những thông tin chi tiết hơn về mẫu 5 Series mới sẽ được cập nhật trong vòng 2 tuần tới, bao gồm mọi tiềm năng nâng cấp thiết bị./.

CTV Hoàng Thanh/VOV.VN
Theo Paultan

SourceVOV