Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 32000 xe ôtô vì lỗi bơm nhiên liệu

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Theo Toyota Việt Nam, trong đợt này sẽ có tổng số 32.587 xe ôtô các loại như Camry, Corolla, Innova và Alphard, Fortuner, Land Cruiser 200 nhập khẩu và phân phối sẽ được triệu hồi để kiểm tra từ 1/6.

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 32000 xe ôtô vì lỗi bơm nhiên liệu

Altis. (Ảnh nguồn: TMV)

Theo thông báo từ , trong đợt này sẽ có 32.587 xe ôtô các loại như Camry, Corolla, , , sẽ được triệu hồi để cũng như thay bơm và lọc cho các mẫu xe của hãng.

Cụ thể, theo lý giải của Toyota Việt Nam, có khả năng bơm nhiên liệu trên những xe phải triệu hồi không hoạt động do cánh bơm (của bơm thấp áp trong bình nhiên liệu) bị biến dạng và bị kẹt trong quá trình vận hành.

Điều này dẫn tới nguy cơ động cơ bị rung/giật, không khởi động được hoặc bị ở tốc độ thấp, thậm chí trong một vài trường hợp đặc biệt có thể bị chết máy khi đang chạy ở tốc độ cao, làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.

Cũng theo nội dung chương trình, TMV sẽ kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc.

Hãng xe sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí bơm và lọc nhiên liệu cho các mẫu xe nằm trong đợt triệu hồi lần này, với thời gian hết khoảng từ 1,7 giờ - 4,2 giờ.

Chương trình triệu hồi này sẽ bắt đầu từ 1/6/2020 và dự kiến kéo dài trong 3 năm, tới ngày 1/6/2023 tại tất các cả đại lý và dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.

Bên dưới là danh sách và số lượng xe Toyota tại Việt Nam bị ảnh hưởng (do hãng cung cấp) cụ thể như sau:

Toyota Việt Nam triệu hồi hơn 32000 xe ôtô vì lỗi bơm nhiên liệu

Minh Hiếu (Vietnam+)

SourceVietnamPlus