Những nỗi khổ mà chỉ người chạy xe tay côn mới hiểu được

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Với kiểu dáng thể thao cùng khối động cơ mạnh mẽ những mẫu xe côn tay được anh em trẻ tuổi lựa chọn rất nhiều. Tuy vậy, mẫu xe này vẫn mang đến nhiều nỗi khổ mà chỉ có người sử dụng xe mới hiểu được.

Văng bẩn

Chạy trời nắng thì không sao còn đi thì xác định bùn đất cứ thế mà bắn khắp chân, đôi khi chạy nhanh bùn nước cứ đầy lên người , những lúc đang mang giày đi làm mà chiều về gặp mưa là nhiều người cứ phải đi chân không .

Ấy thế nhiều còn đua nhau cắt đi phần dè sau để lắp biển số đút gầm, chạy thì ngầu đấy nhưng gặp mưa là đất bắn lên tận đầu.

Những nỗi khổ mà chỉ người chạy xe tay côn mới hiểu được

Đi trời mưa thì bùn đất bắn khắp chân

Trẻ trâu

Ánh mắt đầu tiên của nhiều người khi nhìn thấy anh em chạy xe côn tay là một sự trẻ trâu, tại sao vậy? Nó xuất phát từ một số bạn trẻ mua xe chạy nhưng quên mua ý thức, ra đường gặp nhau là gạ đua, chạy xe mà như ăn cướp lạng lách đánh võng đủ kiểu.

Rồi thì những cuộc tụ tập đua xe trái phép ngoài đường phố được thường xuyên lên báo đài mà đa số trong đó đều là các côn tay, chính những hình ảnh không đẹp này đã tác động đến người thấy và cứ thế “một con sâu làm rầu nồi canh” nhiều người cứ thấy anh em chạy xe côn tay là không có mấy thiện cảm.

Những nỗi khổ mà chỉ người chạy xe tay côn mới hiểu được

Ánh mắt đầu tiên của nhiều người khi nhìn thấy anh em chạy xe côn tay là một sự nông nổi trẻ trâu

Xe trộm chó

“Exciter không phải xe trộm chó nhưng hễ bị trộm chó thì chắc chắn Exciter” câu nói làm biết bao anh em chạy Exciter phải chạnh lòng, chỉ vì mấy tên trộm chó lại cứ thích chạy Exciter.

Tuy nhiên, không riêng gì Exciter mới phải chịu tiếng oan này mà người lớn cứ hễ thấy xe côn tay là đa số lại nghĩ trong đầu đây là xe trộm chó, xe ăn trộm.

Nhìn chung chạy xe côn tay cũng được nhiều cái sướng thật nhưng với những phía trên thì đôi khi vẫn làm anh em đau đầu. Thế đó, nhưng một khi đã thích rồi thì phải chấp nhận đúng không anh em.

Bởi Thu Hà, Thứ bảy lúc 15:00

SourceCartimes