Tài xế Ford Mustang đạp nhầm chân ga tông móp xe Rolls Royce mới tinh

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Tài xế lái chiếc Ford Mustang đi thuê đạp nhầm chân ga tông móp sướn xe sang Rolls-Royce Dawn mới tinh đang trưng bày trong đại lý.

Mới đây một đại lý xe sang có tên DDW Partners ở Scottsdale, , Mỹ đã chia sẻ loạt hình ảnh về vụ xảy ra giữa xe Dawn . Cùng với đó đại diện đại lý này cũng sự việc qua đoạn thông tin cụ thể: "Một người đàn ông điều khiển chiếc Ford Mustang đi thuê đã đạp thay vì chân phanh, xe mất kiểm soát và tông vào chiếc Rolls-Royce Dawn hàng "

Tài xế Ford Mustang đạp nhầm chân ga tông móp xe Rolls Royce mới tinh

Hình ảnh vụ tai nạn do đại lý xe sang DDW Partners đăng tải lê mạng xã hội.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra ngay trong khuôn viên bãi đỗ xe của đại lý này. Khi chiếc Ford Mustang GT Convertible đang chạy trong bãi đỗ xe bất ngờ mất lái, tông ngang hông chiếc xe sang Rolls-Royce Dawn màu trắng đang đỗ.

Tài xế Ford Mustang đạp nhầm chân ga tông móp xe Rolls Royce mới tinh

Hai chiếc xe bị hư hỏng khá nghiêm trọng.

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Ford Mustang bị vỡ nát phần đầu xe. Cản trước của chiếc xe "cơ bắp" mui trần này rơi ra khỏi xe trong khi nắp ca-pô gập dồn về phía sau. Chắn bùn trước của chiếc Ford Mustang GT Convertible cũng bị móp méo. Trong khi đó, chiếc xe mui trần hạng sang Rolls-Royce Dawn màu trắng muốt bị biến dạng và xước xát ở khu vực sườn xe bên trái. Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này.

Hiện chưa rõ người lái chiếc Ford Mustang GT Convertible phải đền bù bao nhiêu tiền cho công ty cho thuê xe và đại lý DDW Partners, đơn vị sở hữu chiếc Rolls-Royce Dawn.

Chi Bảo (theo Carscoops)

SourceVietnamNet